ลิซานโดร มาร์ติเนซ

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงเล่นให้อาแจ็กซ์ 120 นัด ยิงได้ 6 ประตู

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงเล่นให้อาแจ็กซ์ 120 นัด ยิงได้ 6 ประตูในตอนแรก ฉันรู้สึกอยากกลับบ้านและร้องไห้ลิซานโดรมาร์ติเนซกล่าวมันคือเดือนสิงหาคม 2020 และในการให้สัมภาษณ์กับLa Nacionเด็กชาวอาร์เจนตินากำลังนึกถึงการมาถึงของเขาที่ Ajax เมื่อหนึ่งปีก่อนช่วงสองสามสัปดาห์แรกนั้นแย่มากมาร์ติเนซกล่าวเสริมเขากล่าวว่าการฝึกอบรมแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากสิ่งที่เขาคุ้นเคยในอาร์เจนตินาความเข้มข้นต่างกัน การควบคุมต่างกันการจ่ายบอลต่างกันการอ่านเกมต่างกันมาร์ติเนซใหม่ในยุโรปและมีเพียง21คนในตอนนั้นพบว่าตัวเองดิ้นรนเพื่อตามให้ทันผมเป็นผู้เล่นที่ชอบเลี้ยงบอล

แต่เมื่อพวกเขาเล่นด้วยการสัมผัสอย่างรวดเร็วหนึ่งหรือสองครั้งพวกเขาก็ฆ่าผมเขากล่าวมันช่างเหลือเชื่อที่ฉันก้าวไปเร็วแค่ไหนมันช่างเหลือเชื่อเช่นกันที่เขาเอาชนะการดิ้นรนในช่วงแรกได้เร็วแค่ไหนในไม่ช้ามาร์ติเนซก็พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาฉันเริ่มรู้สึกดีหลังจากพรีซีซั่นเขากล่าวและมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มศักยภาพที่อาแจ็กซ์ได้เห็นในตัวเขาในฐานะกองหลังที่มีพรสวรรค์ด้านเทคนิคและต่อสู้กับ Defensa y Justicia ในอาร์เจนตินาภายในเวลาไม่กี่เดือนผู้เล่นเกือบจะน้ำตาซึมจากการที่ Ajax พัฒนาคุณภาพขึ้นมาจนกลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อคนขายเนื้อโดยกองเชียร์ของสโมสรก้าวร้าวในการป้องกันแต่วัดความครอบครองได้เขาเป็นบุคคลสำคัญของ Erik ten Hag แล้ว

ลิซานโดร มาร์ติเนซ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิซานโดร มาร์ติเนซ บอกอาแจ็กซ์ว่าเขาต้องการย้าย

   3 ปีต่อมามาร์ติเนซพบว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของการชักเย่อระหว่างผู้จัดการทีมคนเก่าของเขาซึ่งเข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและมิเกลอาร์เตต้าที่อาร์เซนอลพรีเมียร์ลีกกวักมือเรียกมาร์ติเนซย้ายจากเดเฟนซ่าวายจัสติเซีย ไปอาแจ็กซ์ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโรในช่วงฤดูร้อนเดียวกันมัทไธจ์สเดอลิกต์ออกจากยูเวนตุสชาวอาร์เจนตินาถูกมองว่าเป็นตัวแทนระยะยาวของอดีตกัปตันทีมของสโมสรในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คแต่ความสำเร็จของเขาในฮอลแลนด์และความน่าดึงดูดใจของเขาที่มีต่อยูไนเต็ดและอาร์เซนอลก็ขึ้นอยู่กับความเก่งกาจของเขาด้วยมาร์ติเนซยังสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายหรือมิดฟิลด์ตัวกลางได้อีกด้วย

   อันที่จริงเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลแรกของเขาที่ Ajax ในตำแหน่งเดิมของ De Ligt ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาเล่นฟุตบอลเป็นจำนวนมากในฐานะผู้เล่นอายุน้อยในอาร์เจนตินาในไม่ช้าเขาก็พบว่าตัวเองก้าวเข้าสู่ตำแหน่งกองกลางที่ Frenkie de Jong ว่างลงเมื่อหกเดือนก่อนในช่วงต้นฤดูกาลเรากำลังมองหาสมองสำหรับกองกลางเท็นฮากกล่าวในขณะนั้นเรารู้ว่ามาร์ติเนซเล่นในตำแหน่งกองกลางแต่เขาสามารถทำได้ในระบบของอาแจ็กซ์หรือไม่เราลองเขาที่นั่นและเราเห็นสิ่งดีๆมันเป็นข้อพิสูจน์ถึงความฉลาดทางแทคติกของมาร์ติเนซว่าในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยและหากไม่มีความรู้ภาษาอังกฤษนับประสาชาวดัตช์เขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับบทบาทที่น่าจะเรียกร้องมากที่สุดในทีมอาแจ็กซ์กำหนดการเล่นจากฐานกองกลางและเป็นสะพานเชื่อมระหว่างการป้องกันและการโจมตี

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *