พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขัน Covid

   พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขัน Covid มีผลกระทบกับทุกสโมสรจนถึงตอนนี้อาร์เซนอล7เกมโดนโควิดหนักกว่าที่เคยเป็นมาอย่างน้อยก็ในฤดูหนาวนี้ในขณะที่อาร์เซนอลมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งหายไปที่นอริชในวันบ็อกซิ่งเดย์มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะถือเป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่เมื่อเปรียบเทียบแล้วพวกเขาไม่มีทีมประจำในวันแรกของฤดูกาลเมื่อทีมที่แทบจะไม่มีใครรู้จักพ่ายแพ้ที่เบรนท์ฟอร์ดอาร์เซนอลอาจยอมรับคำขอของ Wolves สำหรับการเดินทางไปเอมิเรตส์ในวันอังคารที่จะถูกระงับเนื่องจากมันช่วยให้กองทหารของ Mikel Arteta กลับมาดำเนินการ43ชั่วโมงหลังจากชัยชนะที่ Norwich สิ้นสุดลงตอนนี้เดอะกันเนอร์สได้พักหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันปีใหม่ 

สตีเวนเจอร์ราร์ดไม่ได้ลงเล่นให้กับเชลซีในเกมบ็อกซิ่งเดย์หลังมีผลตรวจโควิด-19เป็นบวกและจะไม่ได้เดินทางไปลีดส์ในวันที่28ธันวาคมซึ่งถูกเลื่อนออกไปเป็นวันBoxing Dayเนื่องจากการระบาดของโควิดในฝั่งลีดส์เกมนั้นล้มลงโดยมีการแจ้งให้ทราบมากกว่าเกมในบ้านของวิลลากับเบิร์นลีย์ซึ่งกำหนดไว้สำหรับวันที่ 18 ธันวาคมซึ่งถูกเลื่อนออกไปเพียงสองชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันวิลลามีกำหนดจะกลับมาลงเล่นที่เบรนท์ฟอร์ดในวันที่2มกราคมถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์แต่ไม่มีคาราบาวคัพหรือข้อผูกมัดของยุโรปหมายความว่าการตามทันสองเกมที่พลาดไปไม่น่าจะยากเกินไปแม้ว่าเจอร์ราร์ดจะยอมรับในวันที่ 22 ธันวาคมมันคาดเดาไม่ได้มากและรับมือยาก

พรีเมียร์ลีก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผลกระทบจาก Covid ทำให้ พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขัน

   โธมัสแฟรงค์หัวหน้าทีมบีส์กล่าวถึงความจำเป็นในการทำลายห่วงโซ่เกี่ยวกับวิกฤตโควิดด้วยการแนะนำวงจรเบรกโดยพูดก่อนการเดินทางไปเซาแธมป์ตันในวันที่18ธันวาคมจะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดในทีมของเขาเบรนท์ฟอร์ดยังได้เห็นการปะทะในบ้านของพวกเขากับแมนฯยูไนเต็ดเมื่อวันที่14ธันวาคมที่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากมีหลายกรณีในทีมยูไนเต็ดแต่ทีมของแฟรงค์ได้เล่นสองครั้งตั้งแต่นั้นมาในคาราบาวคัพกับเชลซีเมื่อวันที่22ธันวาคมและพรีเมียร์ลีกที่ไบรตันในวันบ็อกซิ่งเดย์และมีเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่29ธันวาคมก่อนคริสต์มาสแฟรงค์เปลี่ยนและกล่าวว่าถูกต้องที่ลีกจะดำเนินต่อไป ตราบใดที่ยังมีความโปร่งใสในคดีต่างๆและถึงกับยอมรับว่าการเบรกเกอร์ของพวกเขาเองจากทั้งสองเกมที่เลื่อนออกไปช่วยได้มาก 

สองเกมของไบรตันเลื่อนออกไปอาจเป็นสามเกมได้อย่างง่ายดายผู้จัดการ Graham Potter เปิดเผยว่า Albion ไม่ประสบความสำเร็จในการร้องขอสำหรับการปะทะกับ Wolves วันที่15ธันวาคมการสูญเสีย1-0ที่จะจัดใหม่หลังจาก Covid-19 และวิกฤตการบาดเจ็บที่สโมสรการประชุมตามกำหนดของไบรท์ตันกับท็อตแนมในวันที่ 12 ธันวาคมถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดของโควิดที่สโมสรลอนดอนเหนือเช่นเดียวกับการเดินทางไปแมนฯยูไนเต็ดในวันที่18ธันวาคมเนื่องจากฝ่ายโอลด์แทรฟฟอร์ดมีผู้เล่นทีมชุดใหญ่เพียงเจ็ดคนเท่านั้นพอตเตอร์เช่นเดียวกับผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกหลายคนต้องการความโปร่งใสโดยพูดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าจะดีกว่าถ้ามันโปร่งใสมากกว่านี้แต่ในขณะเดียวกันคุณกำลังพูดถึงข้อมูลทางการแพทย์ ดังนั้นฉันไม่รู้ว่ามันจะโปร่งใสแค่ไหนพวกเขาจะพบกับเชลซีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในวันที่29ธันวาคมจากนั้นจะไปเยือนเอฟเวอร์ตันในวันที่2มกราคม

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *