ฝ่ายของมิเกล

ฝ่ายของมิเกล อาร์เตต้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 อันดับแรก

ฝ่ายของมิเกล อาร์เตต้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก4อันดับแรกด้วยชัยชนะอันน่าตื่นเต้นรายงานและแมตช์ไฮไลท์ขณะที่อาร์เซนอลได้รับการผลักดันให้แชมเปี้ยนส์ลีกกลับมาตามรอยด้วยชัยชนะ4-2ที่เชลซีรั้งและเป้าหมายของ Eddie Nketiah จาก Emile Smith Rowe และ Bukayo Sakaผนึกชัยชนะ Gunners เลื่อนระดับด้วยคะแนนกับสเปอร์สที่สี่เชลซีรั้งอันดับ3นำหน้าอาร์เซนอล5สมัยEddie Nketiahเป็นฮีโร่ของArsenalเมื่อพวกเขาจุดชนวนการเสนอราคาเพื่อจบสี่อันดับแรกด้วยชัยชนะ4-2ที่น่าตื่นเต้นที่Chelsea Gunners ขึ้นนำไม่ใช่ครั้งเดียวแต่เป็นสองครั้งที่Stamford Bridgeโดยผ่านประตูจากNketiahและEmile Smith Rowe

แต่ทั้งสองครั้งChelseaพบคำตอบจากการตีลูกของTimo Wernerและการจบต่ำของCesar Azpilicuetaส่งด้านข้างในระดับเดียวกันในช่วงเวลานั้นการให้คะแนนยังไม่จบในครึ่งหลังขณะที่มือปืนขึ้นนำอีกครั้งและNketiahเป็นผู้คว้าอันดับสามของทีมก่อนที่Bukayo SakaจะผนึกชัยชนะของArsenalจากจุดนั้นหลังจากที่Azpilicuetaลากลงมาชัยชนะยุติความพ่ายแพ้3เกมรวดในพรีเมียร์ลีกของอาร์เซน่อลและเห็นว่าระดับการย้ายทีมของมิเกลอาร์เตต้าทำได้เพียงแต้มกับท็อตแน่มที่สี่ซึ่งพวกเขายังต้องเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนเกมสำคัญอีกนัดกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเมื่อวันเสาร์

ฝ่ายของมิเกล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ฝ่ายของมิเกล อาร์เตต้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 อันดับแรก

ในขณะเดียวกันเชลซีที่แพ้เกมเหย้าลีกติดต่อกันเป็นนัดที่สองยังคงรั้งอันดับ3นำหน้าอาร์เซนอลที่รั้งอันดับ5อยู่5แต้มในช่วงครึ่งแรกที่น่าตื่นเต้นอาร์เซนอลเป็นผู้นำเมื่อบอลที่มีความหวังยาวนานไม่ได้ถูกจัดการโดยAndreas Christensenและแบ็คพาสที่ตีไม่ถึงของเขาถูกหยิบขึ้นมาโดยNketiahซึ่งผ่านEdouard Mendyได้อย่างเชี่ยวชาญสำหรับเป้าหมายลีกแรกของเขาของฤดูกาลความหงุดหงิดของมิเกลอาร์เตต้านายใหญ่ของอาร์เซนอลทำให้ทีมขึ้นนำได้ไม่นานเพราะเชลซีกลับมาอยู่ในระดับเดิมเพียงแค่สี่นาทีต่อมาThe Gunnersเสียโอกาสมากมายในการเคลียร์บอลก่อนที่การจู่โจมของWernerจะเบี่ยงเบนจากGranit Xhakaเพื่อให้ได้คะแนน

มันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากสำหรับแนวรับทั้งสองเนื่องจากอาร์เซนอลกลับมาขึ้นนำอีกครั้งกลางทางตลอด45นาทีแรกสมิธโรว์จบสกอร์ได้ดีอีกครั้งเพื่อปิดประตูทีมที่ยอดเยี่ยมโดยกวาดกลับบ้านไปที่มุมล่างหลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของXhakaและMartin Odegaardในการสร้างประตูยังคงดำเนินต่อไป และงานฉลองในเกมเยือนถูกตัดขาดอีกครั้งเมื่อเชลซีโต้กลับอีกครั้งCesar Azpilicuetaกระโจนเหมือนกองหน้าเพื่อรับบอลของMason Mountเข้าไปในเขตโทษเพื่อนำทั้งสองฝ่ายเข้าสู่การหยุดพักในระดับเชลซีตอบโต้ความอ่อนแอในแนวรับของพวกเขาในครึ่งแรกโดยนำติอาโก้ซิลวามาแทนคริสเตนเซ่นแต่อาร์เซนอลจะเป็นฝ่ายขึ้นนำเป็นครั้งที่สามความไม่แน่นอนมากขึ้นในการป้องกันของเชลซีทำให้กองหน้าเข้ามาและเขาก็แหย่กลับบ้านหลังจากที่ลูกของNuno Tavaresไม่ได้รับการจัดการโดยแบ็คไลน์ของBlues

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *