ปอร์โต้

ปอร์โต้ ยื่นข้อเสนอ 50.2 ล้านปอนด์ให้กับหลุยส์ดิอาซ

ปอร์โต้ ยื่นข้อเสนอ 50.2 ล้านปอนด์ให้กับหลุยส์ดิอาซซึ่งทำไป16ประตูในฤดูกาลนี้สเปอร์สถูกขังอยู่ในการเจรจากับปอร์โต้ในสัปดาห์นี้และได้รับการกล่าวขานว่ายินดีจ่ายสูงถึง46ล้านปอนด์ดิแอซเป็นเป้าหมายช่วงซัมเมอร์ของลิเวอร์พูลแต่ความสนใจของสเปอร์สอาจเร่งแผนของพวกเขาให้เร็วขึ้นลิเวอร์พูลอยู่ในตำแหน่งโพลในการเซ็นสัญญากับหลุยส์ดิแอซหลังจากที่ได้เซ็นสัญญากับปอร์โต้วัย 45 ล้านปอนด์ซึ่งท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ก็กำลังเจรจาซื้อเช่นกันนักเตะทีมชาติโคลอมเบียเป็นตัวเลือกแรกของเจอร์เก้นคล็อปป์สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์แต่ลิเวอร์พูลได้เร่งดำเนินการตามแผนเนื่องจากสเปอร์สให้ความสนใจอย่างมาก 

มีรายงานว่าลิเวอร์พูลจะเสนอข้อเสนอเริ่มต้น37ล้านปอนด์พร้อมโบนัสรวมอยู่ในข้อตกลงที่จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อดิแอซประสบความสำเร็จอย่างมากที่แอนฟิลด์Andy Brassellนักข่าวฟุตบอลยุโรปกล่าวว่าDiazจะเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบที่Liverpoolเมื่อมีข่าวลือแพร่สะพัดเกี่ยวกับการย้ายที่เป็นไปได้สำหรับชาวโคลอมเบียทางเราได้รับแจ้งว่า Liverpool ได้ส่งทีมไปยังอาร์เจนตินาโดยคาดว่าจะทำการรักษาที่นั่นดิแอซเตรียมลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของโคลอมเบียกับเปรูในคืนวันศุกร์ก่อนเดินทางไปอาร์เจนตินาสำหรับรอบคัดเลือกที่สองของวันอังคารJamie CarragherพูดถึงGary Nevilleในช่วงเวลาที่Liverpoolพยายามอย่างหนักที่จะปรับการเซ็นสัญญาใหม่เข้ากับทีมของพวกเขา

ปอร์โต้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทำไม ปอร์โต้ ถึงต้องการตัวหลุยส์ดิอาซ

ท็อตแนมถูกขังในการเจรจากับปอร์โต้เรื่องDiazในสัปดาห์นี้โดยสโมสรในพรีเมียร์ลีกกล่าวว่ายินดีที่จะจ่ายสูงถึง46ล้านปอนด์แหล่งข่าวในโปรตุเกสแนะนำว่าสเปอร์สพร้อมที่จะเสนอเงินล่วงหน้า37.6ล้านปอนด์สำหรับดิแอซพร้อมเพิ่มอีก8.4ล้านปอนด์ในส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพดิแอซซึ่งเซ็นสัญญากับปอร์โต้จากจูเนียร์ในทีมโคลอมเบียในปี2019มี16ประตูและหกผู้ช่วยใน28เกมสำหรับฝั่งโปรตุเกสในฤดูกาลนี้แผง Transfer Talk หารือถึงความเป็นไปได้ที่ท็อตแนมจะเซ็นสัญญากับ Sofyan Amrabat ของ Fiorentina โดยประเทศโมร็อกโกต้องการย้ายออกจากสโมสรการพลาดตัวของลุยซ์จะเป็นอีกเรื่องใหญ่สำหรับสเปอร์สในเดือนนี้หลังจากการล่มสลายของข้อตกลงกับอดาม่าตราโอเร่ปีกของวูล์ฟแฮมป์ตัน  

ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะเตรียมกลับบาร์เซโลน่าแบบยืมตัวสเปอร์สต้องการเซ็นสัญญาอย่างน้อยหนึ่งครั้งในเดือนนี้และตามรายงานของSkyในอิตาลีพวกเขายังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญายืมตัวSofyan Amrabatกองกลางโมร็อกโกจากฟิออเรนติน่าโดยจะมีการหารือเกี่ยวกับตัวเลือกการซื้อ16ล้านยูโรพวกเขาสามารถทำธุรกิจได้มากขึ้นหากพวกเขาสามารถกำจัด Dele Alli, Tanguy NdombeleหรือGiovani Lo Celso ปารีสแซงต์แชร์กแมงใกล้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาเอ็นดอมเบเล่ยืมตัวจากสเปอร์สพร้อมออปชั่นซื้อขาดอย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลมองว่านี่เป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมหากสร้างเสร็จใกล้เคียงกับค่าธรรมเนียมประเภท Diogo Jota มากนอกจากนี้มันยังคุ้มค่ากว่าราคาขอขายเดิมที่60ล้านยูโรอย่างมากดิแอซคือตัวเลือกแรกของเยอร์เก้นคล็อปป์สำหรับซัมเมอร์นี้แต่พวกเขาได้นำแผนเหล่านั้นมาข้างหน้าเพราะชัดเจนว่าลิเวอร์พูลไม่ลงเล่นในหน้าต่างนี้นักเตะก็จะเดินหน้าต่อไป

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *