ปอร์โต้ยืนยัน

ปอร์โต้ยืนยัน ขายมิดฟิลด์ 34 ล้านปอนด์

ปอร์โต้ยืนยัน ขายมิดฟิลด์ 34 ล้านปอนด์ Fabio Vieira กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สามของ Arsenal ในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากกองกลางชาวโปรตุเกสมาถึงข้อตกลง34ล้านปอนด์จากปอร์โตแข้งวัย22ปียิงไป6ประตูในลีกจากการลงเล่น15นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วปอร์โต้ได้ยืนยันข้อตกลงในการขายฟาบิโอวิเอร่ามิดฟิลด์ให้กับอาร์เซนอลในราคา34ล้านปอนด์รวมทั้งส่วนเสริมนักเตะชาวโปรตุเกสวัย22ปีรายนี้เป็นนักเตะคนที่สามของเดอะกันเนอร์สในช่วงซัมเมอร์ต่อจากแมตต์เทิร์นเนอร์นายทวารและมาร์ควินญอสกองหน้าชาวบราซิลอาร์เซนอลจะจ่ายเงินล่วงหน้า30ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ4ล้านปอนด์ 

Vieira ได้รับรางวัลผู้เล่นของการแข่งขันในการแข่งขัน European U21 Championship เมื่อปีที่แล้ววิเอร่าจะเพิ่มพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์ให้กับทีมอาร์เซนอลโดยกองกลางที่ได้รับคะแนนสูงรายนี้ทำไปแล้ว14แอสซิสต์ในลีกสูงสุดในศึกพรีเมียร่าลีกา2021/22สโมสรแจ้งตลาดว่าบรรลุข้อตกลงกับArsenal FCในการเซ็นสัญญาถาวรกับFabio Vieiraในราคา40ล้านยูโรแถลงการณ์ของปอร์โต้อาร์เซนอลยังไม่ได้ประกาศการเซ็นสัญญาแต่วิเอร่าก็เข้าใจว่าอยู่ทางตอนเหนือของลอนดอนในวันพฤหัสบดีนี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายมิเกลอาร์เตต้าคาดว่าจะยังคงผลักดันการรับสมัครช่วงซัมเมอร์เพิ่มเติมที่อาร์เซนอลโดยกาเบรียล เฆซุสจากแมนเชสเตอร์ซิตี้เชื่อมโยงกับสวิตช์เอมิเรตส์สเตเดี้ยมอย่างหนักและยูริตีเลอม็องส์ของเลสเตอร์ก็เป็นอีกเป้าหมายหนึ่ง

ปอร์โต้ยืนยัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ปอร์โต้ยืนยัน ขายมิดฟิลด์ 34 ล้านปอนด์ให้กับอาร์เซนอล

วิเอร่ายิงหกประตูในลีกให้กับปอร์โต้ในการลงเล่น15นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยิงไปแล้ว13ประตูจากการลงเล่น21นัดให้กับทีมชาติโปรตุเกสยู-21เรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่เล่นปีกขวาและเขาใช้เกมของเขาเพื่อย้ายจากปีกไปตรงกลางแต่เขาสามารถเล่นในที่อื่นได้อย่างง่ายดายเช่นปีกซ้ายและในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเบอร์ 10 เนื่องจากเขาไม่ได้เร็วขนาดนั้นแต่เขามีความยืดหยุ่นมากกับลูกบอลและการวางตำแหน่งที่ดีมากโดยไม่มีลูกบอลเช่นกันเปโดรเซปุลเบดาผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลโปรตุเกสอธิบายว่าอาร์เซนอลสามารถคาดหวังอะไรจากฟาบิโอวิเอร่ากองกลางของทีมหากการย้ายจากปอร์โต้เสร็จสมบูรณ์ตามที่คาดไว้ 

หลายคนในอังกฤษอาจจะถามว่าทำไมอาร์เซนอลถึงยอมจ่ายเงินจำนวนนั้นให้กับนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในทีมปอร์โต้เสมอไปแต่ถ้าคุณดูตัวเลขพวกเขาไม่ได้โกหกเลยเขาเล่นให้ปอร์โต้ไป39เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยทำได้7ประตูและผู้ช่วยอีก16คนถ้าคุณดูประตูที่เขายิงได้พวกเขาทั้งหมดอยู่ในนัดสำคัญเขายิงให้กับสปอร์ติ้ง แชมป์จากฤดูกาลที่แล้วและกับเบนฟิก้าคู่แข่งสำคัญของปอร์โต้อีกคนและตอนที่เขาอยู่ในสนามเขาก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมรวมถึงในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยเขาได้รับเรตติ้งสูงมากและนี่ถือเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงในหน้าต่างตลาดนักเตะของมิเกลอาร์เตต้าเขาอายุ 22 ปีมีพรสวรรค์ทางเทคนิคมากดังนั้นเขาจึงเข้ากับรูปแบบนักเตะของอาร์เซนอลได้เขามีการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมเล่นบอลได้สง่างามมากเขาต้องการจับมัน

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *