บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า 1-2 เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า 1-2 เรอัล มาดริดดาวิดอลาบาและลูคัสวาซเกซยิงประตูชัยในเกมเอลกลาซิโก้ประตูในแต่ละครึ่งจาก David Alaba และ Lucas Vazquez ทำให้เรอัลมาดริดชนะ 2-1 ที่บาร์เซโลนาใน El Clasico เมื่อวันอาทิตย์ทำให้แฟนๆBarcaเผชิญหน้ากับRonald Koeman เมื่อเขาออกจาก Nou Camp ในรถของเขาหลังเกม Alaba เปิดตัวClasicoของเขาเปิดการให้คะแนนหลังจาก32นาทีด้วยการโจมตีระยะไกลที่โดดเด่นก่อนที่Vazquezจะเป็นผู้นำผู้เข้าชมเป็นสองเท่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังแม้ว่าSergio Agueroจะออกจากบัลลังก์เพื่อทำแต้มปลอบใจให้กับบาร์เซโลนาในการเปิดตัวClasicoของเขาเช่นกันแต่มาดริดก็ยังคงรั้งCarlo Ancelottiไว้เป็นฝ่ายจัดการครั้งแรกของเขาที่Nou Camp

ผลที่ตามมาคือเรอัลขึ้นอันดับสองในตารางลาลีกาด้วยผลต่างประตูจากเซบีญ่าและขยับตามหลังจ่าฝูงอย่างเรอัลโซเซียดาดไป1แต้มหลังจากเสมอกับแอตเลติโกมาดริด1-1ในขณะเดียวกัน Barca อยู่อันดับแปดหลังจบเกมภาพที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียดูเหมือนจะแสดงให้เห็นว่ารถของKoemanถูกล้อมรอบด้วยแฟนๆขณะที่เขาขับรถออกจากแคมป์นูกองเชียร์จำนวนมากถูกพบเห็นทุบรถของคูมันและแสดงปฏิกิริยาอย่างโกรธเคืองต่อการสูญเสียครั้งล่าสุดของพวกเขาขณะที่นักเตะวัย58ปีพยายามจะขับรถออกจากสนามในการตอบกลับบาร์เซโลนาได้โพสต์ข้อความบนบัญชีTwitterอย่างเป็นทางการของพวกเขาซึ่งอ่านว่าบาร์เซโลนาประณามการกระทำที่รุนแรงและดูถูกที่ผู้จัดการของเราประสบเมื่อออกจากแคมป์นู

บาร์เซโลน่า

David Alaba ฉลองหลังจากทำประตูแรกของเรอัลมาดริดกับ บาร์เซโลน่า

สโมสรจะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยและวินัยเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้เกิดขึ้นอีกหากมีความรู้สึกแปลกๆในอากาศคาตาลันก่อนเริ่มการแข่งขันในกลาซิโกแรกของฤดูกาลลาลีกาอาจเป็นเพราะว่านี่เป็นนัดแรกระหว่างสองคู่ปรับนี้ที่ไม่มีลิโอเนลเมสซี่หรือเซร์คิโอรามอสตั้งแต่ปี2004ทั้งหมดนี้อาจอธิบายความน่าเบื่อหน่ายในครึ่งชั่วโมงแรกช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมคือการพลาดอย่างน่าสยดสยองของSergino Destหลังจากที่ดูเหมือนว่าMemphis Depayทำผลงานได้ดีทางซ้ายบางทีการหลบหนีที่โชคดีอาจทำให้Realตื่นขึ้นโดยผู้เข้าชมนำช่วงเวลาต่อมาหลังจากประตูแตกที่ยอดเยี่ยมที่เกี่ยวข้องกับAlabaผู้ซึ่งกลับมาครองบอลจากกรอบเขตโทษของเขาเองก่อนที่Vinicius JuniorและRodrygoจะย้ายเข้าสู่ครึ่งนึงของBarca

อย่างไรก็ตามอลาบายังคงต้องทำอะไรอีกมากหลังจากถูกเลือกจากบอลเฉียบแหลมของโรดรีโก้ โดยทีมชาติออสเตรียพบมุมขวาบนของตาข่ายด้วยการหักเลี้ยวจากขอบกล่องเรอัลมาดริดสมควรได้ขึ้นนำในครึ่งแรกแม้ว่าเจอราร์ดปิเก้จะอยู่ห่างจากระดับเจ้าบ้านเพียงไม่กี่นิ้วจากลูกเตะมุม10นาทีก่อนพักโดยผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าคูมันตัดสินใจแนะนำฟิลิปเป้คูตินโญ่อดีตกองกลางลิเวอร์พูลในช่วงเวลานั้นช่วงที่สองเป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีนักโดยมาดริดเล่นบนเคาน์เตอร์เป็นส่วนใหญ่ขณะที่พวกเขาค้นหาเป้าหมายที่สองซึ่งคาริมเบนเซม่าที่เหยียดยาวออกเกือบให้เวลา18นาทีจากนั้นKoemanก็ดึงอดีตผู้เล่นพรีเมียร์ลีกอีกคนในAgueroแต่มันเป็นRealที่ได้เป้าหมายต่อไปที่สำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังจากการหยุดพักอีกครั้งที่เกี่ยวข้องกับMarco Asensioซึ่งยิงประตูต่ำข้ามเป้าหมายเพียงบางส่วนโดยMarc-Andre ter Stegen อย่างเต็มที่ทำให้Vasquezแตะง่ายๆที่เสาไกล

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *