บาร์เซโลนาเป็นหนี้

บาร์เซโลนาเป็นหนี้ สูงถึง 1.15 พันล้านปอนด์

บาร์เซโลนาเป็นหนี้ สูงถึง1.15พันล้านปอนด์ในขณะที่Joan LaportaติเตียนJosep Maria Bartomeuในการแถลงข่าว2ชั่วโมงโจนลาปอร์ตาประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเน้นย้ำถึงหนี้ที่น่าเป็นห่วงของสโมสรโดยตำหนิสถานการณ์ที่ดราม่าของสโมสรในการลาออกของลิโอเนลเมสซี่โดยระบุว่าเงินเดือนคิดเป็นร้อยละ103ของรายได้ของสโมสรและทุบตีโจเซปมาเรียบาร์โตเมวโจนลาปอร์ตาประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเปิดใจถึงสถานการณ์ทางการเงินที่น่ากังวลอย่างยิ่งของสโมสรโดยเปิดเผยว่ายักษ์ใหญ่ในลาลีกามีหนี้สิน1.35พันล้านยูโร(1.15พันล้านปอนด์)LaportaตำหนิJosep Bartomeuบรรพบุรุษของเขาว่าเป็นมรดกที่แย่มากซึ่งเขากล่าวว่าเงินเดือนของสโมสรคิดเป็นร้อยละ 103 ของรายได้ที่ Nou Camp

เขาตำหนิสถานการณ์ที่น่าทึ่งของสโมสรเกี่ยวกับการจากไปของ Lionel Messi และยืนยันว่า Bartomeu และคณะกรรมการของเขาต้องรับผิดชอบ Laporta ดำรงตำแหน่งเป็นประธานสโมสรครั้งที่สองหลังจากชนะการเลือกตั้งในปี 2564 เมื่อต้นปีนี้กล่าวในการแถลงข่าวสดว่าเงินเดือนของเราคิดเป็น 103% ของรายได้รวมของสโมสรซึ่งมากกว่าคู่แข่งของเรา 20-25% สิ่งแรกที่เราต้องทำเมื่อเรามาถึงคือการขอเงินกู้ 80 ล้านยูโรเพราะไม่เช่นนั้นเราไม่สามารถจ่ายเงินเดือนได้ระบอบการปกครองก่อนหน้านี้เต็มไปด้วยการโกหก Laporta กล่าวต่อว่าเรายังพบว่าเราต้องซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนที่ Camp Nou เพราะไม่เช่นนั้นมันเสี่ยงต่อแฟนๆที่เข้าร่วมเรายังพบว่าสโมสรได้รับค่าธรรมเนียมลิขสิทธิ์ทีวีไปแล้ว50เปอร์เซ็นต์ในก้าวหน้า

บาร์เซโลนาเป็นหนี้

บาร์เซโลนาเป็นหนี้ สูงถึง 1.15 พันล้านปอนด์ Laporta กล่าว

Laporta กล่าวต่อว่าเรายังพบว่าเราต้องซ่อมแซมอย่างเร่งด่วนที่ Camp Nou เพราะไม่เช่นนั้นมันเสี่ยงต่อแฟนๆที่เข้าร่วมเรายังพบว่าสโมสรได้รับค่าธรรมเนียมลิขสิทธิ์ทีวีไปแล้ว50เปอร์เซ็นต์ในก้าวหน้าเราพบนโยบายค่าจ้างในรูปแบบของปิรามิดคว่ำทหารผ่านศึกในสัญญาระยะยาวและเยาวชนในข้อตกลงระยะสั้นไม่มีการลดค่าจ้างโกหกเราพบว่ามีการจ่ายเงินให้กับคนกลางอย่างไม่สมส่วนไม่ใช่แม้แต่ตัวแทนบาร์เซโลน่ามีมูลค่าสุทธิติดลบ451ล้านยูโรมันเป็นมรดกที่แย่มากสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นน่าเป็นห่วงมากจดหมายเปิดผนึกของBartomeuเป็นความพยายามที่จะพิสูจน์การจัดการที่ไม่ยุติธรรมเป็นการฝึกความสิ้นหวังพวกเขาต้องรับผิดชอบทุกอย่างจนถึงวันที่7มีนาคมพวกเขาจะไม่หลบหนีการกระทำของพวกเขา

บาร์เซโลน่าเซ็นสัญญากับเมมฟิสเดปายและเอริคการ์เซียแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างไรก็ตามแม้เมสซี่จะอำลาทีมแต่สโมสรก็สามารถลงทะเบียนทั้งคู่ได้เมื่อแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนชัยชนะในวันเปิดงานกับเรอัลโซเซียดาดในวันอาทิตย์หลังจากที่กัปตันเจอราร์ดปิเก้ตกลงที่จะลดเงินเดือนของเขาLaportaหวังว่าผู้เล่นระดับสูงคนอื่นๆเช่นJordi Albaจะทำตามความเหมาะสมในไม่ช้าผมขอบคุณปิเก้สำหรับความตั้งใจของเขาที่จะช่วยสโมสรการลดลงของเขาช่วยให้เราลงทะเบียนผู้เล่นเราสามารถลงทะเบียน Kun(Sergio Aguero)ด้วยข้อตกลงที่เราวางแผนไว้กับผู้เล่นคนอื่นๆฉันหวังว่ากัปตันคนอื่นๆจะทำตัวเหมือนปิเก้ลาปอร์ต้ากล่าวแม้จะมีปัญหามากมายแต่ลาปอร์ตาเชื่อว่าบาร์เซโลน่าสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้และเปิดเผยว่าได้กู้ยืมเงิน550ล้านยูโรพร้อมอัตราดอกเบี้ย1.1%เพื่อปรับโครงสร้างสโมสร

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *