ทีมเวลส์

ทีมเวลส์ ทำให้เบลเยี่ยมเสมอ 1-1

ทีมเวลส์ ทำให้เบลเยี่ยมเสมอ 1-1 อย่างน่าเบิกบานใจเพื่อรับประกันอันดับสองในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่ม E และการเสมอต้นเสมอปลายสำหรับรอบเพลย์ออฟที่กาตาร์ 2022 เป้าหมายระดับชาติที่แปดของ Kieffer Moore และการแสดงการป้องกันที่แข็งแกร่งกับประเทศฟุตบอลอันดับ 1 ของโลกทำให้เวลส์มีความกระตือรือร้นหลังจากเปิดเควินเดอบรอยน์ในค่ำคืนแห่งละครและอารมณ์ที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้สเตเดียมแม้จะได้ยืนยันตัวเองว่าจะได้เข้าเล่นเพลย์ออฟในเดือนมีนาคมปีหน้าจากผลงานเนชั่นส์ลีกของพวกเขา การจบอันดับสองในกลุ่มหมายความว่าเวลส์หลีกเลี่ยงการดึงแชมป์ยุโรปอิตาลีและผู้ถือโปรตุเกสก่อนหน้านี้ในด้านที่ดีกว่าของการจับฉลากรอบรองชนะเลิศ

เวลส์ซึ่งอยู่ห่างจากรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2 เกมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 อาจจบการไร้พ่าย 27 เกมของเบลเยี่ยมในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกในช่วงท้ายเกมแต่การเซฟจาก Koen Casteels ทำให้เนโก้วิลเลียมส์ไม่สามารถทำประตูชัยได้อย่างน่าประหลาดใจการจับสลากเป็นรอบชิงชนะเลิศที่เหมาะสมกับปี 2021 สำหรับร็อบเพจและเวลส์ที่รอคอยชะตากรรมของเพลย์ออฟฟุตบอลโลกในการจับฉลากวันที่ 26 พฤศจิกายนสมการเป็นเรื่องง่ายสำหรับเวลส์ในรอบที่ 10 และรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกชนะเกมและอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นที่อื่นจะไม่เกี่ยวข้องกับการป้องกันไม่ให้พวกเขาได้รับตำแหน่งในรอบเพลย์ออฟแต่มีเวลาเพียง 12 นาทีของเบลเยียมชั้นบอก

 ทีมเวลส์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทีมเวลส์ ยึดมั่นในการเปิดเพลย์ออฟที่ประเมินค่าไม่ได้

   หลังจากการเริ่มต้นอย่างสงบ เบลเยียมก็ได้เพิ่มคุณภาพและเป็นผู้นำในแฟชั่นเครื่องหมายการค้าของ De Bruyne ในขณะที่กองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้เปลี่ยนการเด้งกลับครั้งแรกอย่างไร้ความปราณีหลังจากการยิงบล็อกของ Axel Witsel ลดลงสำหรับเขาที่ขอบพื้นที่เวลส์ทำให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้รับความเสียหายเพิ่มเติมในทันทีก่อนที่จะตอบสนองซึ่งจบลงด้วยเวลา 32 นาทีตลอดเวลาความพยายามครั้งที่สองของ Daniel James ในการข้ามจากทางซ้ายในที่สุดก็พบทางเข้าสู่พื้นที่เบลเยี่ยมซึ่งมันหลบเลี่ยงการพยายามสกัดกั้นสองครั้งก่อนที่จะตกสำหรับมัวร์ซึ่งควบคุมได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะยิงอีควอไลเซอร์เข้าไปในตาข่ายเทคนิคเหนือกว่าคู่แข่งของพวกเขาฝ่ายของ Roberto Martinez ควบคุมส่วนที่เหลือของครึ่งแรก 

แต่ไม่สามารถคืนตำแหน่งผู้นำของพวกเขาได้เนื่องจากส่วนหัวของ Dedryck Boyata ม้วนงอกว้างหนึ่งนิ้วก่อนวอลเลย์อันน่าทึ่งของ Thorgan Hazard ส่งตรงจากมุม De Bruyne ปืนใหญ่นอกกรอบเป้าหมายของเวลส์การแข่งขันแบบเอนด์ทูเอนด์ของครึ่งแรกลดน้อยลงในครึ่งหลังโดยเวลส์จับตาดูสิ่งที่พวกเขามีอยู่แล้วแต่พวกเขาน่าจะขึ้นนำเป็นครั้งแรกภายในห้านาทีของการรีสตาร์ทแต่คอนเนอร์โรเบิร์ตส์ก้านกว้างวิลเลียมส์คิดว่าเขาชนะให้เวลส์เมื่อเขาบุกเข้าไปและปล่อยความพยายามอันน่าทึ่งไปยังมุมไกลมีเพียง Casteels เท่านั้นที่จะสร้างการเซฟที่น่าประทับใจพอๆกันข่าวกรองผ่านของสาธารณรัฐเช็กทำสองประตูที่พวกเขาต้องการกับเอสโตเนียเพื่อใช้ประโยชน์จากเวลส์ที่อาจเกิดขึ้นได้แต่ถึงแม้จะจู่โจมเบลเยียมช่วงปลายแต่เจ้าภาพก็ยืนหยัดเพื่อจบงานและรักษาตำแหน่งในรอบเพลย์ออฟ

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *