ทีมอาร์เซนอล

ทีมอาร์เซนอล เซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู Sheffield United ในระยะยาว

ทีมอาร์เซนอล เซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู Sheffield United ในระยะยาวค่าธรรมเนียมอาจเพิ่มขึ้นเป็น30ล้านปอนด์รวมถึงส่วนเสริมขึ้นอยู่กับว่า Aaron Ramsdale กลายเป็นมือ1ในระยะยาวของGunnersหรือไม่ผู้รักษาประตูอยู่ในเรดาร์ของมิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์นี้โดยแต่เดิมย้ายจากบอร์นมัธมาร่วมงานกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในปี2020อาร์เซนอลได้ลงนามผู้รักษาประตูเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด Aaron Ramsdale ในข้อตกลงระยะยาวค่าธรรมเนียมอาจเพิ่มขึ้นเป็น30ล้านปอนด์รวมถึงส่วนเสริมขึ้นอยู่กับว่า Ramsdale จะกลายเป็นหมายเลข1ในระยะยาวของ Gunners หรือไม่

Ramsdale อยู่ในเรดาร์ของหัวหน้า Mikel Arteta ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเข้าร่วม Sheffield United จาก Bournemouth ในปี 2020 บอร์นมัธมีสิทธิ์ขายได้15เปอร์เซ็นต์จากมูลค่า19ล้านปอนด์และการมาถึงของนักเตะวัย23ปีรายนี้ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมก็น่าจะเห็นอเล็กซ์รูนาร์สสันนายด่านสำรองได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสร Ramsdale ซึ่งต่อยอดที่ระดับU18ถึงU21โดยอังกฤษเข้าร่วม Sheffield United อีกครั้งเมื่อฤดูร้อนที่แล้วในข้อตกลง 18.5 ล้านปอนด์จากบอร์นมัธผู้ตกชั้น Ramsdale เข้าร่วม Sheffield United จาก Bournemouth ในปี 2020 เขาเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดแม้จะตกชั้นในฤดูกาลที่แล้วและก็เช่นเดียวกันในฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่บอร์นมัธในปี 2019/20

ทีมอาร์เซนอล

ทำไม ทีมอาร์เซนอล ถึงเซ็นสัญญากับ Ramsdale

Ramsdale เป็นส่วนหนึ่งของทีม Euro 2020 ของอังกฤษซึ่งเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแต่ยังไม่ได้เปิดตัวในระดับนานาชาติเต็มรูปแบบเนื่องจากRamsdaleมีแนวโน้มว่าจะมีราคาสูงถึง30ล้านปอนด์อนาคตของแบรนด์เลโน่จึงถูกตั้งคำถามเนื่องจากชาวเยอรมันจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในฤดูกาลหน้าและแนะนำเมื่อต้นปีนี้ว่าเขาต้องการความท้าทายครั้งใหม่จากสโมสร Gabriele Marcotti ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของESPNบอกกับTransfer Talk Podcast ว่าเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับความคิดเบื้องหลังการย้ายทีมของ Arsenal และสโมสรมีแผนระยะยาวกับRamsdaleหรือไม่เขาบอกกับพอดคาสต์ว่าผมคิดว่าแรมส์เดลสามารถเป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่าได้แต่อาร์เซนอลต้องฉลาด

และหากพวกเขาฉลาดเมื่อคุณตกลงกันได้แสดงว่าคุณมีข้อตกลงอื่นรออยู่แล้วหากคุณทำข้อตกลงและ คุณมักจะตกลงกันเพราะมันเหมือนกับเอฟเฟกต์โดมิโนดังนั้นถ้าพวกเขามีใครสักคนเข้าแถวรับเลโน่มันก็สมเหตุสมผลถ้าอย่างที่ฉันได้อ่านและอย่างที่คนรู้ๆกันพูดกันพวกเขาได้รับสิ่งนี้เพราะมิเกลอาร์เตต้าชอบให้มีผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งแข่งขันกันสำหรับตำแหน่งนี้ผมไม่เข้าใจจริงๆเพราะคุณมีแบบนั้นตอนที่คุณมีเอมี มาร์ติเนซที่นั่นและเราเห็นว่ามันได้ผลเขาลงเอยด้วยการต้องการลาออกผมไม่คิดว่าสโมสรชั้นนำโดยเลือกแล้วมักจะมีสองหมายเลขแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งมันสามารถเกิดขึ้นได้ในบางครั้งแต่นั่นเป็นสถานการณ์เฉพาะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นต้นในสโมสรอื่นๆส่วนใหญ่คุณมีลำดับชั้นที่ชัดเจนดังนั้นสิ่งที่บอกฉันคือถ้าพวกเขาฉลาดพวกเขามีใครบางคนเข้าแถวเพื่อเลโนไม่ว่าสิ่งนั้นหรืออาร์เตต้าแค่ไม่ชอบเขาจริงๆ

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *