ทีมหญิงของเชลซี

ทีมหญิงของเชลซี บุกเอาชนะทีมหญิงแมนฯ ซิตี้ 2-0

   ทีมหญิงของเชลซี บุกเอาชนะทีมหญิงแมนฯ ซิตี้ 2-0 Fran Kirby และจุดโทษ Maren Mjelde ทำให้ทีมของ Emma Hayes ได้รับชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลรายงานการแข่งขัน Fran Kirby และจุดโทษ Maren Mjelde ทำให้ Chelsea ได้รับชัยชนะWSLครั้งแรกของฤดูกาลแม้จะมีผลงานที่น่าประทับใจในครึ่งแรกจากManchester Cityเชลซีกลับมาจากความพ่ายแพ้ในวันเปิดเกมด้วยชัยชนะ2-0ที่จำเป็นต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้โดยมีเป้าหมายในแต่ละครึ่งจาก Fran Kirby และ Maren Mjelde จุดโทษเอ็มม่าเฮย์สยอมรับว่าทีมของเธอไม่สามารถตีประตูยุ้งข้าว

ในการพ่ายแพ้ 2-1 ที่น่าตกใจที่ลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วแต่พวกเขาค้นพบสัมผัสสุดท้ายของพวกเขาที่ Kingsmeadow ที่ขายหมดแล้วในขณะที่ซิตี้เสียโอกาสที่ดีหลายครั้งเคอร์บี้ทำตาข่ายได้จากการลงเล่นหลังจากที่ผู้เข้าชมพยายามยิง 10 ครั้งในช่วงเปิดเกมที่สนุกสนานซึ่งเห็นแอนแคทรินเบอร์เกอร์ผู้รักษาประตูของเชลซีดันความพยายามของลอร่าคูมบ์สขึ้นไปบนเสาด้วยเบอร์เกอร์ประหยัดเงินค่าปรับจากการกลับมาดำเนินการของเธอหลังจากประกาศเมื่อเดือนที่แล้วว่าเธอได้รับการรักษาสำหรับการกลับเป็นซ้ำของมะเร็งต่อมไทรอยด์เดอะบลูส์ใช้ประโยชน์จากการแสดงของเธอด้วยการแสดงในช่วงครึ่งหลังที่ดีขึ้นต่อยอดเมื่อMjeldeพบมุมบนสุดจากจุดนั้นอย่างเด่นชัดหลังจากที่Leila Ouahabiถูกลงโทษสำหรับแฮนด์บอล

ทีมหญิงของเชลซี

รายงานการแข่งขัน ทีมหญิงของเชลซี

   ครึ่งแรกแบบเอนด์ทูเอนด์เกือบเริ่มต้นด้วยประตูภายใน 10 วินาทีแรกเมื่อแซมเคอร์ยิงประตูจากในกรอบเขตโทษออกไปกว้างหลังจากส่งบอลยาวไปข้างหน้าจากนั้นถึงคราวของเมืองที่จะเข้าใกล้ในนาทีแรกเนื่องจาก Chloe Kelly มีเป้าหมายที่ชัดเจน แต่ไม่ได้รับอำนาจหรือทิศทางในการพยายามสร้างปัญหาให้กับ Berger เชลซีน่าจะเปิดได้เมื่อแบ็คพาสของสเต็ป ฮัฟตั้นสั้นและเคอร์เข้าประตูกองหน้าปฏิเสธโอกาสในการยิง แทนที่จะยกกำลังให้กับเคอร์บี้ซึ่งดูราวกับว่าเธอไม่ได้คาดหวังการจ่ายบอลและในที่สุดความพยายามของเธอก็ถูก Laia Aleixandri Lopez สกัดกั้นอย่างสำคัญ

ในไม่ช้าเมืองก็คิดว่าพวกเขาควรจะได้จุดโทษเมื่อ Khadija Shaw ที่เป็นอันตรายถูกKadeisha Buchananล้มลงอย่างชัดเจนแต่ไม่มีอะไรได้รับรางวัลและการติดต่อนั้นอยู่นอกกรอบในทุกกรณีเบอร์เกอร์ช่วยโพสต์ใกล้ของเธอจากลอเรนเฮมป์โดยที่เชลซียังยิงไม่เข้ากรอบจนกระทั่งกูโรไรเตนยกกำลังให้เคอร์บี้แตะตาข่ายเปล่าหลังจากเจสซีเฟลมมิงทำผลงานได้ดี เมืองเกือบจะตอบสนองทันทีเมื่อเบอร์เกอร์ผลักความพยายามของคูมบ์สไปที่โพสต์เชลซีจำเป็นต้องปรับปรุงในครึ่งหลังและพวกเขาก็ทำได้เมื่อซิตี้หมดแรงพวกเขาจบคะแนนเมื่อวอลเลย์ของSophie Ingleจากขอบพื้นที่ชนกับแขนที่เหยียดออกของOuahabiก่อนที่Mjeldeจะส่งลูกจุดโทษอย่างเชี่ยวชาญ

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *