คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ กองหน้าเรอัลมาดริดสามารถสร้างประวัติศาสตร์

คาร์โล อันเชล็อตติ กองหน้าเรอัลมาดริดสามารถสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะผู้จัดการทีมคนแรกที่เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึง5ครั้งด้วยชัยชนะของแมนฯซิตี้คาร์โลอันเชล็อตติสามารถกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึง 5 ครั้งหากเรอัลมาดริดสามารถพลิกสถานการณ์ขาดดุล4-3ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบรองชนะเลิศที่ซานติอาโก้เบร์นาเบวในวันพุธหลังจากเป็นโค้ชคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ลีก5อันดับแรกของยุโรปครบทั้ง5ลีกคาร์โลอันเชล็อตติสามารถเข้าสู่สถิติได้อีกครั้งหากทีมเรอัลมาดริดสามารถเอาชนะแมนฯซิตี้ได้ 

ชัยชนะเหนือเอสปันญ่อล4-0ของเรอัลเมื่อวันเสาร์ทำให้เขาอยู่คนเดียวในประวัติศาสตร์การจัดการในทีมชั้นนำจากเซเรียอาพรีเมียร์ลีกลีกเอิง1บุนเดสลิกาและลาลีกาสู่ตำแหน่งในลีกนักเตะวัย62ปีรายนี้เป็นชายคนแรกที่นำ4สโมสรต่างๆเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและด้วยการที่ทีมของเขาตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้4-3จากเลกแรกที่สนามเอทิฮัดสเตเดียมต้องการการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในโชคชะตาไปถึงรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ทำได้ห้าครั้งเรอัลมาดริดตามรอยแมนเชสเตอร์ซิตี้4-3เข้าสู่เลกที่สองของรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกผลที่ได้คือคาร์โลอันเชล็อตติหัวหน้าโค้ชของเรอัลมาดริดออกมากล่าวว่าพวกเขาจะยังเหลือชีวิตอีกมากในเกมที่เสมอกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวว่าพวกเขาจะยังเหลือชีวิตอีกมากในเกมที่เสมอกัน

เขาได้รับชัยชนะในแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศนัดแรกด้วยการยิงจุดโทษเหนือยูเวนตุสที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในปี2546แต่อีกสองปีต่อมาก็พ่ายแพ้ต่อการยิงจุดโทษหลังจากคัมแบ็กอย่างน่าทึ่งจากลิเวอร์พูลในตุรกีอีกสองปีผ่านไปและเขาได้แก้แค้นขณะที่มิลานเอาชนะหงส์แดง2-1ในกรุงเอเธนส์แม้ว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและยาวนานกับเมืองมิลาน แต่บางทีนัดชิงชนะเลิศที่ดีที่สุดของเขาอาจได้รับการบันทึกไว้สำหรับการสะกดครั้งแรกของเขาที่Bernabeuซึ่งในที่สุดเขาก็ช่วยเรอัลมาดริดเพื่อLa Decimaซึ่งเป็นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่10ของพวกเขาความสำเร็จที่พวกเขามีรอ12ปีกว่าจะรู้แปดปีต่อมาจากการชูถ้วยยุโรปครั้งล่าสุดเกมวันพุธที่มาดริดเปิดโอกาสให้เขาย้ายภายใน90นาทีหลังจากเพิ่มเหรียญผู้ชนะคนที่ห้าในคอลเลกชันของเขาซึ่งจะทำให้เขาสร้างสถิติใหม่อีกครั้งในตัวเอง 

นับเป็นฤดูกาลแรกที่น่าประทับใจในเมืองหลวงของสเปนซึ่งเริ่มต้นด้วยความไม่แยแสต่อการกลับมาของเขาในระดับหนึ่งTom Allnuttนักข่าวฟุตบอลชาวสเปนบอกกับSky Sportsว่าเมื่อเขามาถึงมันเป็นการนัดหมายที่ไม่ค่อยดีนักเขาไม่เป็นที่ต้อนรับไม่มีใครรำคาญเขาเป็นที่นิยมอย่างมากในกรุงมาดริดทั้งนักเตะสโมสรและนักข่าวแต่ผู้คนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเขาทำได้ดีมากทำได้ดีมากข้อดีหลักสำหรับเขาคือวินิซิอุสจูเนียร์ ฟอร์มของเขาเปลี่ยนแปลงไปจากสิ่งที่เขาเคยอยู่ภายใต้ซีดานพวกเขามีเกมรับที่ดีขึ้นมากทำให้เขามีเสถียรภาพที่กลับมาซึ่งจำเป็นต้องทำหลังจากที่พวกเขาสูญเสีย Sergio Ramos และ Raphael Varaneวินิซิอุสประสบความสำเร็จอย่างมากกับเรอัลมาดริดในฤดูกาลนี้และยิงประตูที่สองให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *