ความสามารถ

ความสามารถ ในการทำประตูที่น่าทึ่งของ Erling Haaland

   ความสามารถ ในการทำประตูที่น่าทึ่งของ Erling Haaland ช่วยให้เขาเริ่มต้นชีวิตที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้อย่างรวดเร็วผมเล่นให้กับนักเตะหมายเลข 9 มาตลอดทั้งอาชีพเป๊ปกวาร์ดิโอล่าบอกกับสกาย สปอร์ตส์ในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะลงรายชื่อกองหน้าที่โด่งดังที่สุดในวงการฟุตบอลแต่เฮดโค้ชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยมีนักเตะที่เหมือนกับเออร์ลิงเบราต์ฮาแลนด์มาก่อนด้วยหกประตูในสี่เกมแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา Haaland ได้ตัดสินเร็วกว่าที่ Guardiola คาดหวังและมันก็ดูง่ายอย่างน่าตกใจเป้าหมายดูเหมือนจะพบชาวนอร์เวย์และความกลัวใดๆเกี่ยวกับเขาที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของเมืองได้จางหายไป

แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ได้เปลี่ยนแนวทางของพวกเขาการเล่นแบบสะสมยังคงอดทน แต่ Haaland ก็เช่นกันเขารอโอกาสในความรู้ที่พวกเขาจะมารักษาตำแหน่งของเขาในกรอบโทษเพราะการปรากฏตัวของเขาสร้างช่องอื่นๆเขาสัมผัสบอลไม่ได้ แต่เขามีส่วนร่วมเสมอกวาร์ดิโอล่ากล่าวเมื่อฮาแลนด์ได้สัมผัสบอร์นมัธเพียงแปดครั้งในการเดบิวต์ในบ้านในพรีเมียร์ลีก สถิตินั้นก็พาดหัวข่าวไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะซิตี้ชนะเกมได้ 4 ประตูแต่เป็นการเน้นย้ำถึงความท้าทายตามที่กวาร์ดิโอล่าอธิบายงานที่ยากที่สุดในโลกคือเมื่อคุณอยู่ในกองหน้าและกองหลังในพื้นที่เช่นบอร์นมัธพวกเขามีกองหลังกลางสามคนและผู้เล่นสองคนในแนวหน้าและทุกคนที่อยู่ตรงกลางคุณจะอยู่รอดได้อย่างไรมันยากมาก

ความสามารถ

รายงาน ความสามารถ ในการทำประตูที่น่าทึ่งของ Erling Haaland

   เป็นความยากที่ซิตี้เผชิญบ่อยกว่าที่อื่นกับทีมประเภทนี้เราลำบากเพราะพวกเขาตั้งรับได้ลึกมากและฮาลันด์มารับบอลก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเมื่อมิดฟิลด์ตัวรับอยู่ในนั้นก็ไม่จำเป็นต้องดรอปทางเลือกเดียวของกองหน้าคือยอมรับว่าบทบาทของเขาในทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อพวกเขาครอบครองบอลคือเล่นเกมรอและเชื่อมั่นว่าลูกบอลจะพบเขาในที่ที่มันสำคัญในที่สุดเขาเป็นคนที่อยู่ในกล่องกวาร์ดิโอล่ากล่าวไม่มีใครเคยเล่นแบบนี้ให้กับซิตี้มาก่อนตั้งแต่ Guardiola มาถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2559 ไม่มีผู้เล่นคนใดสัมผัสได้ถึง 90 นาทีต่อ 90 นาทีเท่ากับ Haaland อันที่จริงไม่มีใครเข้าใกล้ นักเตะซิตี้สามคนต่อไปที่จะได้เห็นบอลน้อยมากคือเอแดร์สันวิลลี่กาบาเยโร่และเคลาดิโอบราโว่ล้วนเป็นผู้รักษาประตู

ฮาลันด์สัมผัสเฉลี่ย24.6ครั้งต่อ90นาทีนั่นคือเกือบครึ่งของ Sergio Aguero ผู้เล่นที่ตัวเองผิดหวังเป็นครั้งคราวเกี่ยวกับการขาดการมีส่วนร่วมเป็นเรื่องยากมากสำหรับกองหน้าระดับหัวกะทิที่จะได้สัมผัสบอลเพียงเล็กน้อยดูรายชื่อผู้ชนะรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและจำนวนการแตะโดยเฉลี่ยต่อ 90 นาทีคือ 48.3 ซึ่งเกือบสองเท่าของฮาแลนด์Jamie VardyของLeicesterในฤดูกาล2019/20เท่านั้นที่เกี่ยวข้องโดยตรงจึงไม่ค่อยเกี่ยวข้องVardyเป็นหนึ่งในผู้เล่นเพียงสองคนในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อีกคนคือCallum WilsonของNewcastleที่สัมผัสบอลน้อยกว่า Haalandรู้สึกไม่ธรรมดาที่Haalandกำลังทำสิ่งนั้นในทีมที่มีการสัมผัสมากกว่าทีมอื่น

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *