โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล พยายามวิเคราะห์ผลเสมอของเชลซี

   โธมัส ทูเคิ่ล พยายามวิเคราะห์ผลเสมอของเชลซีกับเอฟเวอร์ตันมันเป็นผลงานที่ประหลาดมากเชลซีทำแต้มหล่นในบ้านให้กับเอฟเวอร์ตันขณะที่พวกเขาดึง 1-1 ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษจอร์แดนพิคฟอร์ดลงเล่นให้กับทีมเยือนทำให้เซฟได้เก้าครั้งโธมัสทูเคิ่ลกุนซือเดอะบลูส์เรียกมันว่าผลงานประหลาดทูเคิ่ลเรียกเชลซีว่าเสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1 ว่าเป็นผลที่ประหลาดเนื่องจากทีมของเขาทำแต้มหล่นไปอีกในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกจอร์แดน พิคฟอร์ดนำแสดงโดยเอฟเวอร์ตันที่หมดหนทางไปเสมอที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษรายนี้ถูกเรียกให้เซฟ 9 ครั้งในการแข่งขันที่เชลซียิงได้ 23 ครั้ง แต่ทำได้เพียงเมสัน เมาท์ใน 70 นาที 

เพื่อแสดงศักยภาพของพวกเขาผู้นำนั้นกินเวลาเพียงสี่นาทีเมื่อ Jarrad Branthwaite เคาะประตูอันยอดเยี่ยมของ Anthony Gordon ให้เท่ากันมันเป็นผลการแข่งขันที่ประหลาดสำหรับเกมประเภทนี้ทูเคิ่ลกุนซือของเชลซีกล่าววันนี้เราแข็งแกร่งพอแล้วและตอนนี้ฉันไม่แน่ใจว่าทำไมเราถึงถูกลงโทษเราเห็นทีมที่เสียโอกาสมากกว่าที่เราทำแต่เรามีเพียงผลเสมอฉันกังวลว่าเรามีผู้เล่นมากเกินไปวันนี้หกหรือเจ็ดผู้เล่นฉันคิดว่าตอนนี้คือปัญหาหนึ่งในปัญหาสำคัญในตำแหน่งกองกลางกลางเป็นเวลาแปดสัปดาห์สำหรับวันนี้เรามีกองหน้าของเราและนั่นเป็นกรณีสี่สัปดาห์ที่ Timo (Werner) และ Romelu (Lukaku) ออกไปเราต้องหาจุดสมดุลพูดตรงๆวิจารณ์กันแต่ยอมรับเถอะว่าบางครั้งเราโดนลงโทษไม่มากนัก

โธมัส ทูเคิ่ล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่าทีมของเขาจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาด

   นายใหญ่ของเชลซีกล่าวว่าทีมของเขาจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดหลังจากเสมอเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกที่น่าผิดหวังฉันจะกังวลมากขึ้นถ้าเราฟอร์มไม่ดียอมรับเป้าหมายแรกแล้วพยายามกลับมามันจะวิเคราะห์ได้ง่ายขึ้นฉันไม่คิดว่ามันง่ายเกินไปที่จะวิเคราะห์สถานการณ์ของเราเขากล่าวเสริมในBT Sportว่า เราพลาดโอกาสครั้งใหญ่ที่จะได้รับผลในครึ่งแรกและครึ่งหลังเราไม่พบจังหวะอย่างสม่ำเสมอและพยายามดึงพลังงานจากม้านั่งแต่มันก็ยากเราเป็นผู้นำและให้มันไปกับหนึ่งฟรีคิกฟุตบอลแทบไม่เคยเป็นเหตุผลเดียวว่าทำไมสิ่งต่างๆจึงเป็นเช่นนี้แต่เหตุผลสำคัญประการหนึ่งคือแน่นอนเราพลาดโอกาสในวันนี้เราน่าจะได้สองหรือสามคนขึ้นไปและเล่นกับไฟเห็นได้ชัดว่าเราพลาดไปมากของผู้เล่นบุคลิกที่ยิ่งใหญ่การเริ่มต้นปกติแต่เราจะไม่ใช้เป็นข้อแก้ตัว 

แฟนๆที่เดินทางคลี่ป้าย Rafa ออกไปก่อนเริ่มการแข่งขันแต่กำลังฉลองให้กับชาวสเปนหลังจากต่อสู้อย่างดุเดือดแม้ว่าจะจับฉลากโดยบังเอิญสำหรับฝ่ายที่หายไปมากถึง 11 ผู้เล่นอาวุโสเนื่องจากได้รับบาดเจ็บและเจ็บป่วยเมื่อถามว่าสิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานที่สำคัญที่สุดของเขาที่สโมสร Goodison หรือไม่ราฟาเอล เบนิเตซตอบว่าคุณพูดแบบนั้นได้เพราะเรามีปัญหามากมายทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บความเจ็บป่วยวิธีการเล่นของทีมปฏิกิริยาเมื่อเราเสียแสดงให้เห็นถึงบุคลิกมันเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่แค่จุดแต่เป็นวิธีที่เราอ้างมัน ทุกคนตระหนักดีว่ามันสำคัญแค่ไหนและยากแค่ไหนหลังจากนั้นตัวละครที่ยอดเยี่ยมแสดงให้เห็นเรากำลังกลับมาในเกมมากมายวิธีที่พวกเขาทำงานเราสมควรได้รับบางสิ่งบางอย่างเราโชคร้ายกับการบาดเจ็บมากเกินไปปฏิกิริยาของทีมนั้นยอดเยี่ยมมาก

เครดิต. sagame66

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *