แฮร์รี เคน

แฮร์รี เคน อยู่ในเส้นทางปะทะกับท็อตแนมแกรี่เนวิลล์ กล่าว

      แฮร์รี เคน อยู่ในเส้นทางปะทะกับท็อตแนม แกรี่ เนวิลล์กล่าวแกรี่เนวิลล์เชื่อว่ามีบางอย่างผิดปกติอย่างมากจะต้องเกิดขึ้นเบื้องหลังเพื่อให้แฮร์รี่ เคนโจมตีท็อตแนมโดยผู้เล่นในตอนนี้ต้องปะทะกับประธานแดเนียลเลวี่ Kane มีกำหนดจะรายงานตัวที่สนามซ้อมที่ Enfield ของสโมสรในเช้าวันจันทร์เพื่อตรวจหาเชื้อ Covid และการทดสอบช่วงปรีซีซั่นอื่นๆหลังจากพักเบรก 3 สัปดาห์หลังจบการแข่งขัน European Championship อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 28 ปีปฏิเสธที่จะเข้าร่วมพยายามดึงแนวการต่อสู้อย่างแน่นหนาในความพยายามที่จะบังคับให้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้และไม่ปรากฏตัวอีกครั้งในวันอังคาร เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาตั้งใจที่จะกลับไปที่สโมสรในช่วงสัปดาห์หน้าแต่ชื่อเสียงของเขาได้รับความเสียหาย 

ด้วยท็อตแนมที่รักษาตลอดเรื่องราวทั้งหมดที่พวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะขายผู้เล่นที่สัญญาเหลืออยู่สามปีเนวิลล์ผู้รอบรู้ของSky Sportsนำเสนอการพัฒนาที่ไม่ธรรมดาของเขาหากแฮร์รี่ เคน ตั้งใจจะรายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับท็อตแนมในวันจันทร์เขาก็ควรจะกลับมาคุณไม่สามารถสนับสนุนผู้เล่นคนใดที่ไม่เข้าร่วมการฝึกซ้อมได้มันง่ายอย่างนั้นคุณต้องกลับมาและคุณต้องทำงานของคุณอย่างไรก็ตามฉันเคยร่วมงานกับแฮร์รี่ และฉันไม่สามารถนึกถึงนักฟุตบอลอาชีพเท่าที่ฉันเคยเห็นได้เขาทำทุกอย่างถูกต้องดังนั้นเขาต้องหงุดหงิดมากแน่ๆ มีบางอย่างเกิดขึ้นไม่ดีที่ทำให้เขาทำเช่นนั้นมันยังไม่ยกโทษให้ฉันเขาน่าจะยังมาซ้อมได้อยู่ และคุณเคารพเพื่อนร่วมทีมของคุณคุณยังคงต้องไปยืนกับพวกเขาและนั่งในห้องแต่งตัวแต่ตอนนี้มันชัดเจนแล้วว่ามีการชนกัน

แฮร์รี เคน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จะเกิดอะไรขึ้นกับ แฮร์รี เคน ถ้าไม่สามารถตกลงกันได้

    พวกเขาอยู่ในเส้นทางปะทะกันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเมื่อแฮร์รี่รู้สึกชัดเจนว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น และเขาก็รับแดเนียล เลวีไว้ มีคนไม่มากที่ทำได้และมีไม่มากนักที่ออกมาอีกด้านหนึ่งแต่น่าสนใจที่จะเห็นว่าสโมสรใดบ้างที่เกี่ยวข้องดูเหมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้และพวกเขายื่นข้อเสนอที่ไม่เพียงพอสำหรับสเปอร์สอย่างชัดเจน แฮร์รี่คิดว่ามันเพียงพอแล้วในขณะที่แดเนียลไม่คิดอย่างนั้นหวังว่าพวกเขาจะประนีประนอมกันได้แต่ต้องรอดูกันต่อไปหากไม่สามารถประนีประนอมได้ มันอาจจะยุ่งนิดหน่อยเป็นเวลาสองสามสัปดาห์อย่างที่แฮร์รี่ต้องการจะจากไปอย่างชัดเจนไม่ต้องสงสัยเลยตอนนี้มีให้ทุกคนได้เห็นแล้วมันอยู่ที่นั่นเพื่อให้ทุกคนได้เห็นเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและฉันเข้าใจว่าทำไมเขาต้องการก้าวต่อไปและคว้าถ้วยรางวัลและเขาต้องการไปท้าทายตำแหน่งแชมป์ลีก 

ท็อตแนมจะทำเช่นนั้นหรือไม่อาจไม่ใช่ในอีกสองหรือสามปีข้างหน้าพวกเขาไม่ได้ทำในช่วง 20-30 ปีที่ผ่านมายกเว้นความท้าทายหนึ่งหรือสองครั้งเขาต้องเข้ารับการฝึกแต่ต้องมีเหตุผลมากมายอยู่เบื้องหลัง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่ตกลงกันไว้ แต่ฉันนึกได้เพียงว่าแฮร์รี่รู้สึกว่าข้อตกลงนั้นได้รับการสนับสนุนจากฝั่งของท็อตแนมเขาจะไม่ทำเช่นนี้เว้นแต่จะมีบางอย่างผิดปกติอยู่เบื้องหลังเป็นการโทรครั้งใหญ่ที่ต้องทำ การที่กัปตันทีมชาติอังกฤษจะไม่มาที่สโมสรของเขามันไม่ใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้วตอนนี้แฮร์รี่ต้องกลับเข้ามาอย่างรวดเร็วและวิ่งไปรอบๆ สนามนั้นกับเพื่อนร่วมทีมของเขาแม้ว่าเขาอาจต้องการจากไปแม้ว่าเขาอาจรู้สึกว่าทำได้ยากและถึงแม้เขารู้สึกรำคาญกับการตัดสินใจของผู้ชายคนนี้เขาก็ต้องกลับไปหาเพื่อนร่วมทีมของเขา

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *