แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 แอร์เบ ไลป์ซิก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 แอร์เบไลป์ซิกแจ็คกรีลิชทำประตูและแอสซิสต์ในการประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกรายงานการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อทีมของPep Guardiolaออกเดินทางเพื่อคว้ารางวัลพรีเมียร์ของยุโรปเป็นครั้งแรกคริสโตเฟอร์เอ็นคุนคูยิงแฮตทริกให้แอร์เบไลป์ซิกแต่ยังไม่เพียงพอกับการจลาจลของซิตี้แจ็คกรีลิชประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยประตูและแอสซิสต์ช่วยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะแอร์เบไลป์ซิก6-3ในการเผชิญหน้าอย่างสนุกสนานฝ่ายของPep Guardiolaเริ่มต้นการรณรงค์กลุ่มAได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อGrealishข้ามให้NathanAkeเพื่อกลับบ้านก่อนที่Nordi Mukieleจะทำประตูเองจากศูนย์Kevin De Bruyneที่ยอดเยี่ยมคริสโตเฟอร์เอ็นคุนกูที่ทำแฮตทริกเมื่อคืนนี้ทำประตูแรกในสามลูกก่อนพัก

แต่ริยาดมาห์เรซได้จุดโทษทำให้เบาะสองประตูกลับมา Nkunku มุ่งหน้ากลับบ้านเพื่อสร้างสิ่งที่น่าสนใจแต่ Grealish เสร็จสิ้นในห้านาทีต่อมาทำให้ไลพ์ซิกอยู่ที่ความยาวของแขนชาวเยอรมันที่แพ้สามในสี่แมตช์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ยังคงบุกอย่างกล้าหาญและเอ็นคุนคูยิงแฮตทริกกลับบ้านเพื่อพาพวกเขากลับมาด้วยประตูเดียวไม่มีความตื่นตระหนกจากเมืองแม้ว่า Joao Cancelo จะม้วนตัวกลับบ้านด้วยความพยายามที่สวยงามเพียง82วินาทีต่อมาอดีตแบ็กซ้ายของซิตี้อังเกลิโนถูกไล่ออกโดยเหลือเวลาอีก11นาทีและกาเบรียลเฆซุสนำความเงางามมาสู่สกอร์เมืองนั่งอันดับต้นๆของกลุ่มAหลังจากการแข่งขันนัดแรกเนื่องจากPSGถูก1-1โดยClub Bruggeอย่างน่าประหลาดใจ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉายแววบนเวทีใหญ่ได้อย่างไร

ซิตี้ออกสตาร์ทได้ช้าในการเผชิญหน้าแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่แพ้นัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับเชลซีแต่ยิงได้จากการพยายามทำประตูครั้งแรกAkeพยายามหาทางพิสูจน์การเลือกของเขาโดยอ้างว่าเป็นประตูแรกหลังจากผ่านไป16นาทีด้วยส่วนหัวอันทรงพลังที่เต็มไปด้วยความปรารถนาหลังจากเตะมุมGrealishมันไม่ใช่เมืองโบราณจากมุมมองของการโจมตีแต่พวกเขาได้รับพรสวรรค์ที่สองใน 28 นาทีเดอบรอยน์เริ่มต้นฤดูกาลแรกของเขาพบพื้นที่ทางด้านขวาและตีลูกข้ามที่ต่ำและกระเด้งกระดอนที่ Mukiele ตัดสินผิดไปอย่างสิ้นเชิงผู้ซึ่งตีเท้าผู้รักษาประตูผิดเต็มๆขณะที่เขาพยายามจะกลับไปหาเขาไลป์ซิกไม่ตกหล่นสองหลังและยังคงเดินหน้าต่อไปในจำนวนที่ดี

รางวัลของพวกเขามาพร้อมกับคำตอบใน42นาทีขณะที่ Emil Forsberg เลือกMukieleด้วยการข้ามลึก Mukiele กลับมาเพื่อแลกกับความผิดพลาดก่อนหน้านี้เล็กน้อยเพื่อให้NkunkuหันหลังEdersonซิตี้ตอบโต้ในทันทีแม้ว่าจะมีองค์ประกอบของการโต้เถียงกันเกี่ยวกับจุดโทษของพวกเขาหลังจากที่VARตัดสินให้ Lukas Klostermann จัดการกับส่วนหัว Ferran Torres ในระยะที่ว่างเปล่ามาห์เรซยิงจุดโทษเข้ามุมบนรูปแบบของเกมยังคงเป็นแบบเอนด์ทูเอนด์ในครึ่งหลังขณะที่ไลป์ซิกลดเวลาค้างชำระอีกหกนาทีในครึ่งหลังDe Bruyneชนกับผู้ตัดสินในขณะที่ฝ่ายเยอรมันโจมตีแต่เล่นต่อไปและ Nkunku เป็นหัวหน้าที่สองของเขาจากการข้าม Dani Olmoจากนั้นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของGrealishก็มาถึงเมื่อเขาวิ่งไปที่ลูกบอลยาวจากส่วนลึกเพื่อตัดเข้าด้านในจากด้านซ้ายเพื่อม้วนตัวให้ไกลจาก Peter Gulacsi

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *