แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับแฮร์รี่เคน แกรี่เนวิลล์กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดควรเซ็นสัญญากับแฮร์รี่เคนกองหน้าท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะแกรี่เนวิลล์เปรียบเทียบความก้าวหน้าของOle Gunnar Solskjaerที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับสามฤดูกาลแรกของJurgen Kloppที่Liverpoolและเชื่อว่าพวกเขาสามารถก้าวไปสู่ระดับต่อไปได้เช่นกันแต่ถ้าพวกเขาเซ็นสัญญากับ Harry Kane แกรี่ เนวิลล์บอกกับ Monday Night Football ว่าแฮร์รี่เคนสามารถนำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปสู่ระดับที่จำเป็นในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้กองหน้าท็อตแนมซึ่งบอกสเปอร์สเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วว่าเขาต้องการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ซิตี้คู่แข่งของยูไนเต็ดซึ่งได้เสนอราคา100ล้านปอนด์สำหรับKaneที่ถูกปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามเนวิลล์เชื่อว่าอดีตสโมสรของเขาอย่างยูไนเต็ดควรเซ็นสัญญากับกัปตันทีมชาติอังกฤษก่อนที่หน้าต่างการโอนจะปิดในวันอังคารที่31สิงหาคมบัณฑิตของSky Sportsเปรียบเทียบความก้าวหน้าของUnitedภายใต้SolskjaerกับปีแรกๆของLiverpool ภายใต้ Jurgen Klopp แต่กล่าวว่าการก้าวขึ้นที่สำคัญของ Anfield club ในฤดูกาลที่สี่ของ Klopp นั้นมาจากการมาถึงของ Alisson และ Virgil van Dijk เนวิลล์เชื่อว่าเคนสามารถสร้างผลกระทบที่คล้ายคลึงกันกับยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเห็นได้ชัดว่ามีปีที่วุ่นวายหลังเซอร์ อเล็กซ์เฟอร์กูสันกับเดวิดมอยส์,หลุยส์ฟานฮาลและโชเซ่มูรินโญ่วุ่นวายในแง่ของการจัดการผู้จัดการทีม วุ่นวายในแง่ของกลยุทธ์การย้ายทีมแต่ยังรวมถึงการเซ็นสัญญาปฏิกิริยาตอบสนองอย่างมาก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์และเจมี่คาร์ราเกอร์พูดคุยกันถึงความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

พวกเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในสามฤดูกาลที่ผ่านมาผมคิดว่าสิ่งที่พวกเขากำลังดูอยู่น่าจะเป็นยุคของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันที่สโมสรมีความอดทนแต่พวกเขาจะมองลิเวอร์พูลด้วย Jurgen Klopp ได้รับเวลาในการสร้างทีมด้วยความก้าวหน้าค่อยเป็นค่อยไปทุกปีหากคุณดู99เกมแรกของ Ole Gunnar Solskjaer ซึ่งเขามีตอนนี้และ99เกมแรกของ Jurgen Klopp พวกเขาเกือบจะแน่นอนในแง่ของประสิทธิภาพ1.89แต้มต่อเกมสำหรับ Jurgen Klopp และ 1.86 แต้มต่อเกมสำหรับโอเล่กุนนาร์โซลชาร์ Jurgen Klopp ที่สี่ในแต้มต่อเกม Ole Gunnar Solskjaer ที่สาม Jurgen Klopp ด้วยเปอร์เซ็นต์การชนะ54%Ole Gunnar Solskjaer53เปอร์เซ็นต์อีกครั้งที่คอและคอสิ่งที่โดดเด่นคือผลงานการโค้ชที่ไร้สาระของเยอร์เก้นคล็อปป์

มาจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาทำได้ด้วยกำไร30ล้านปอนด์ผลงานการรับสมัครที่ยอดเยี่ยมจากลิเวอร์พูลและเขาในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้เงินไป314ล้านปอนด์ในช่วงเวลาของโอเล่ที่นั่นสิ่งที่ยิ่งใหญ่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปฉันแน่ใจว่าทีมเบื้องหลังของโอเล่และคณะกรรมการกำลังดูมันและพูดว่าเขากำลังสร้างบางสิ่งนี่คือสิ่งที่ Jurgen Klopp ทำที่ลิเวอร์พูลในสามฤดูกาลแรกของเขาอย่างไรก็ตามแค่ดูคะแนนที่ Jurgen Klopp ได้รับจากฤดูกาลที่สามถึงฤดูกาลที่สี่นั่นคือจุดที่อลิสซงเข้ามาเวอร์จิลฟานไดจ์คเข้ามาและพวกเขาได้เร่งเครื่องเทอร์โบและแสดงการแสดงที่ดีที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมาผมรู้ว่าพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลนั้นแต่มันเป็นฟอร์มที่น่าตกตะลึงโดยลิเวอร์พูล97แต้มและ99แต้มในสองฤดูกาลที่กระเด็นออกมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำได้ 74 แต้มในฤดูกาลที่สามลิเวอร์พูลมี75แต้มโอเล่กุนนาร์โซลชาร์จะได้20แต้มพิเศษเพื่อคว้าแชมป์ได้หรือไม่

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *