แมนฯซิตี้คว้าแชมป์

แมนฯซิตี้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2021

   แมนฯซิตี้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2021 หลังเอาชนะลิเวอร์พูลในวันสุดท้ายที่น่าทึ่งแมนเชสเตอร์ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2021/22 หลังจากผ่านวันสุดท้ายอันน่าตื่นเต้นมาหลายยุคหลายสมัยตำแหน่งที่สี่ของเมืองในรอบห้าปีภายใต้ Pep Guardiolaซิตี้คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเพื่อยุติความหวังสี่เท่าของลิเวอร์พูลแมนฯ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021/22 ได้สำเร็จหลังจากผ่านพ้นช่วงสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกอย่างดราม่าซิตี้ ที่รู้ว่าชัยชนะจะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ได้โดยตามหลังแอสตันวิลล่า 2-0 โดยเหลือเวลาเพียง 15 นาทีแต่พลิกเกมด้วยสามประตูในห้านาทีเพื่อเอาชนะ 3-2 ในฉากที่น่าตื่นเต้นเพื่อต่อสู้กับคนดังในปี 2012 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลเป็นผู้ชนะ3-1ต่อวูล์ฟส์แต่ล้มเหลวเพียงจุดเดียวหลังจากการดวล38เกมอันน่าทึ่งจบความหวังสี่เท่าของพวกเขาตอนนี้ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก4สมัยและอีก8ถ้วยรางวัลสำคัญภายใต้การคุมทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่านับตั้งแต่เขามาถึงช่วงซัมเมอร์ปี2016กลุ่มเมืองนี้ดำเนินต่อไปจนถึงตอนจบเควินเดอบรอยน์เปิดทางมหัศจรรย์เมื่อคุณยิงสองประตูและจำเป็นต้องพลิกกลับโดดเด่นอย่างยิ่งให้เครดิตกับซิตี้ทั้งหมดทีมที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดหาวิธีที่จะชนะฤดูกาลฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อขอแสดงความยินดีกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลสู้กันต่อไปยอดเยี่ยมไม่หยุดยั้งคุณจะไม่มีฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว

แมนฯซิตี้คว้าแชมป์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงานข่าว แมนฯซิตี้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2021

   เจมี่เรดแนปป์กล่าวผมมองไปที่ทีมนี้และชื่นชมสโมสรและผู้จัดการทีมเป็นอย่างมากมันง่ายมากที่จะเสียเงินแต่พวกเขาไม่ได้ทำพวกเขามีทุกอย่างถูกต้องความคิดจากบนลงล่างมันต้องมีอะไรพิเศษเพื่อมาจากข้างหลังเหมือนที่พวกเขาทำในวันนี้และนั่นมาจากผู้จัดการทีม มันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อมิคาห์ริชาร์ดส์แห่งSky Sportsคุณกำลังนั่งคิดว่าถึงเวลาของลิเวอร์พูลแล้วพวกเขากำลังจะได้สามคนและไปเล่นเรอัลมาดริดในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อให้ได้อันดับที่สี่ แต่ทีมนี้สู้จนจบสปิริตในสนามนี้ตกต่ำ แต่เมื่อพวกเขาได้ประตูแรกมันกลับกลายเป็นและฉันก็เริ่มเชื่อ

ช่วงเวลาที่เราพบเป้าหมายมันเปลี่ยนทุกอย่าง เรากำลังเล่นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ แต่คุณต้องรับมือกับมันกุนโดกันเป็นนักวิ่งในสนามที่ดีที่สุดที่เรามีเราลงมาด้านข้างและเราต้องการผู้เล่นที่มีจังหวะอยู่ในกรอบเขตโทษและเขาก็ดีที่สุดเราคือตำนานเมื่อคุณคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก4สมัยใน5ฤดูกาลนั่นเป็นเพราะคนเหล่านี้พิเศษมากเราจะเป็นที่จดจำแชมป์แรกที่เราชนะด้วยมาร์จิ้นมากมายต่อจากนั้นที่ไบรท์ตันแล้วชนะที่บ้านโดยไม่ได้แต้มแฟนๆและตอนนี้กับผู้คน มันดีที่สุดแล้วความสำเร็จของคุณถูกกำหนดโดยขนาดของคู่แข่งของคุณฉันไม่เคยเห็นทีมอย่างลิเวอร์พูลมาก่อน ฉันรู้ว่ามันยากแต่ก็ยินดีกับพวกเขามากพวกเขาช่วยให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้นได้

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *