แบร์นาร์โด ซิลวา

แบร์นาร์โด ซิลวา ซัดประตูชัยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้

แบร์นาร์โด ซิลวา ซัดประตูชัยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้คาริมเบนเซม่ายิงสองครั้งแต่ฝ่ายของ Pep Guardiola เป็นผู้นำในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศเลกที่สองแมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นผู้นำแบบเพรียวบางไปยังเบอร์นาเบวหลังเอาชนะเรอัลมาดริด4-3ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศเลกแรกซิตี้เป็นผู้นำเสมอหลังจาก 94 วินาทีเมื่อเควินเดอบรอยน์ทำแต้มด้วยลูกโหม่งก่อนที่กาเบรียลเฮซุสจะทำให้พวกเขาขึ้นสองใน11นาทีคาริมเบนเซม่าลงเล่นครบ 600 นัดให้กับเรอัลมาดริดยิงวอลเลย์ได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ฟิลโฟเดนก็โหม่งลูกที่ 3 ให้ซิตี้หลังจบครึ่งแรกได้ไม่นาน 

ตีกลับอย่างแท้จริงภายในสองนาทีผ่านเป้าหมายเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมของVinicius Juniorแม้ว่าBernardo Silva จะฟื้นความได้เปรียบสองประตูของเมืองจนกระทั่งBenzemaได้จุดโทษในช่วงกลางเพื่อปิดการแข่งขัน Champions League แบบคลาสสิกหลังจากAymeric Laporteจัดการบอลเควินเดอบรอยน์ให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการยิงประตูในสองนาทีแรกเมืองนำภายในสองนาทีเมื่อ Riyad Mahrez มีพื้นที่และเวลามากเกินไปที่จะตัดด้านในจากด้านขวาและลอยข้ามไปสำหรับDe Bruyneเพื่อคัดท้ายCourtoisด้วยหัวดำน้ำเรอัลมาดริดปราดเปรียวในแนวรับในช่วง 20 นาทีแรกโดยสรุปเมื่อเดอบรอยน์ได้รับอนุญาตให้วัดบอลเข้าไปในตัวพระเยซูจากทางซ้ายซึ่ง David Alaba ล้มเหลวในการเคลียร์และกองหน้าก็จบสกอร์แบบง่ายๆให้กับเมืองคนที่สอง

แบร์นาร์โด ซิลวา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ประตูชัยของ แบร์นาร์โด ซิลวา

ผู้มาเยี่ยมเยือนเชลซีทำผลงานได้ดีในเกมแรกในรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกแต่ยังไม่ถึงจุดสูงสุดที่เอทิฮัดทีมของคาร์โลอันเชล็อตติน่าจะตามหลังอยู่สามคนหลังจากผ่านไป25นาทีเมื่อมาห์เรซทำประตูพังประตูเมืองก่อนที่โฟเด้นจะดึงโอกาสโต้กลับอีกครั้งเบนเซม่าต้องอดตายในช่วงเปิดเกม30นาทีตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้ให้บริการโดยส่งลูกครอสให้อลาบาซึ่งกองหลังตัวกลางรายนี้พุ่งไปอย่างหวุดหวิดแต่ยันต์ของเรอัลมาดริดต้องการเพียงครึ่งเดียวในการคว้าประตูที่13ของแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้นักเตะวัย34ปีวอลเลย์อย่างยอดเยี่ยมของMendy’sในการปิดเสาด้วยเท้าซ้ายของเขาเพื่อให้ผู้มาเยือนกลับเข้าสู่เกมเมืองอยู่ในการควบคุม แต่ในไม่ช้าก็ต้องยืนหลังโดยEdersonต้องบันทึกจากRodrygoก่อนที่John Stonesจะถูกบังคับให้ออกด้วยอาการบาดเจ็บและแทนที่ด้วยFernandinhoที่แบ็คขวา 

Alaba ถูกแทนที่โดยNachoในครึ่งแรกแต่ปัญหาในการป้องกันของRealยังคงดำเนินต่อไปEder Militaoพลาดการกวาดล้างในฐานะคนสุดท้ายที่ปล่อยให้Mahrezผ่านเข้าประตูลูกยิงของเขาชนเสาด้วยการติดตามระยะใกล้ของFodenทำให้Daniel Carvajalหลุดแนวรับได้แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ได้ถูกปฏิเสธมานานแม้ว่าแฟร์นันดินโญ่สกัดกั้นการส่งของเมนดี้ให้วินิซิอุสจูเนียร์ก่อนที่จะส่งบอลชี้เฉพาะให้โฟเดนกลับบ้านได้อย่างสบายๆแต่สองนาทีต่อมาเรอัลก็ได้ลดการขาดดุลอีกครั้งเมื่อวินิซิอุสจูเนียร์เอาชนะเฟอร์นันดินโญ่ด้วยหุ่นจำลองที่ฉลาดในครึ่งทางก่อนที่จะพุ่งทะลุผ่านเอแดร์สันซิตี้ตอบโต้ด้วยลาปอร์กต์เซ็นเตอร์แบ็คที่ยิงตรงใส่คูร์กตัวส์จากนั้นซิลวาก็นำพวกเขานำหน้าอีกสองนัดOleksandr ZinchenkoถูกToni Kroos ลงมาที่ขอบกล่องRealแต่ผู้ตัดสินIstvan Kovacsได้เปรียบในขณะที่Silvaหยิบลูกบอลขึ้นมาก่อนที่จะยิงผ่านCourtoisไปที่โพสต์ใกล้ๆของเขา

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *