แบร์นาร์โด้ ซิลวา

แบร์นาร์โด้ ซิลวา คือนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

   แบร์นาร์โด้ ซิลวา คือนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากล่าวแต่อะไรทำให้เขาเก่งได้ขนาดนี้นับตั้งแต่การจู่โจมแอสตันวิลล่าไปจนถึงผลงานนอกสนามเรามาดูกันว่าอะไรทำให้แบร์นาร์โดซิลวามิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นที่ชื่นชอบของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าเขาดีที่สุดเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากล่าวหลังจากนั้นแบร์นาร์โดซิลวาเพิ่งทำประตูได้หนึ่งประตูของฤดูกาลโดยส่งวอลเลย์อย่างดุเดือดเกินเอมิเลียโนมาร์ติเนซให้กับแอสตัน วิลล่ากับผู้รักษาประตูที่ดีมันเป็นการจบสกอร์ที่น่าเหลือเชื่อ 4 ประตูก่อนหน้าของเขาในการแข่งขันในฤดูกาลนี้มาจากภายในหรือใกล้กับกรอบเขตโทษการจู่โจมครั้งนี้ประกอบกับคำกล่าวอ้างของกวาร์ดิโอล่าว่าซิลวาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นของพรีเมียร์ลีกทำให้โปรตุเกสที่พูดน้อยกลายเป็นจุดสนใจมันสมควรได้รับอย่างดี 

เขาเป็นนักแก้ปัญหาของแมนเชสเตอร์ซิตี้มานานแล้วตระเวนช่องขวาเลี้ยวขึ้นด้านหน้าการจำกัดการดำเนินงานลึกกวาร์ดิโอล่าไม่ชอบลงเล่นโดยไม่มีเขาแต่บทบาทเฉพาะขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องการรวมใครในทีมด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องผิดที่จะแนะนำว่าซิลวาไม่ได้รับการยกย่องเขาเป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2018/19 ซึ่งเป็นสิ่งที่ Guardiola อ้างถึงเมื่อชี้ให้เห็นว่าซิลวาทำผลงานได้ดีที่สุดอีกครั้งเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเมื่อ 2-3 ฤดูกาลก่อนโค้ชเมืองกล่าวเขาดีที่สุดเช่นกันคุณต้องย้อนกลับไปเมื่อเราชนะด้วย 98 แต้มทบทวนวิดีโอคุณจะเห็นผู้เล่นคนเดิมแบบนี้ในตอนนี้ถึงกระนั้นก็มักจะดูเหมือนว่างานที่สำคัญที่สุดบางชิ้นของซิลวากำลังพลาดไป

แบร์นาร์โด้ ซิลวา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มีความสามารถพิเศษในการทำบอล

   แบร์นาร์โด้มีความสามารถพิเศษในการทำบอลอะไรก็ได้ที่เขาต้องการกวาร์ดิโอล่ากล่าวแต่ถึงกระนั้นสิ่งที่เขาทำโดยไม่มีลูกบอลต่างหากที่แยกซิลวาออกจากคนอื่นๆห้านาทีในเกมที่วิลลาพาร์คในเย็นวันพุธแมตต์ ทาร์เกตต์เล่นหลวมเล็กน้อยภายในโดยเอมิเลียโนบวนเดียไม่สามารถควบคุมได้ซิลวากระโจนเข้าใส่ การวิ่งที่ไม่หยุดหย่อนของเขาพลังงานที่ยืนยงในการปิดคู่แข่งเป็นตัวกำหนดทิศทางของเมืองในบางครั้งฟุตบอลอาจรู้สึกเหมือนเป็นการประนีประนอมระหว่างเจตจำนงและทักษะหนึ่งในข้อถกเถียงในการคัดเลือกที่เก่าแก่ที่สุดในเกมคือการที่จะตามใจผู้เล่นที่หรูหราที่อาจได้รับการอธิบายอย่างประณีตว่าชื่นชอบการอนุรักษ์พลังงานเพราะคุณภาพที่พวกเขานำมาสู่ทีมหรือไม่ 

ซิลวาเย้ยหยันทุกอย่างเขามีพรสวรรค์อย่างสูงสุดเขายังเป็นคนที่ทำงานหนักที่สุดอีกด้วยเขามีหมายเลขสำรองที่อ้างสิทธิ์ในบรรดาผู้เล่นพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ซิลวาลงเล่นในสนามต่อ 90 นาทีมากกว่าใครๆในการแข่งขันเขาวิ่งได้เฉลี่ยเกือบ 12 กิโลเมตรต่อเกมซึ่งเป็นภาพการเคลื่อนไหวตลอดเวลานี่ไม่ใช่ผู้ทำงานหนักที่ต้องทำงานหนักมากกว่าที่เหลือเพื่อตามให้ทันนี่คือซิลวาผู้เล่นคนเดียวกับที่สามารถยิงวอลเลย์ที่ดุร้ายครองบอลได้ในพื้นที่แคบที่สุดและยังส่งลูกข้ามได้เหมือนกับที่พบกาเบรียลเฆซุสในช่วงท้ายเกมที่วิลลาโรดรี้ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ของซิตี้เท่านั้นที่สามารถครองบอลคืนให้กับแชมป์เปี้ยนได้หลายครั้งกว่าที่เขามีในฤดูกาลนี้ทั้งในตอนกลางและช่วงท้ายของสนามพื้นที่ป้องกันของเขาเน้นพื้นที่กว้างใหญ่ที่เขาครอบคลุมสำหรับทีม

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *