แทมมี่ อับราฮัม

แทมมี่ อับราฮัม และเบนชิลเวลล์ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

   แทมมี่ อับราฮัม และเบนชิลเวลล์ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ตุลาคมอับราฮัมทำไป 4 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์นักเตะวัย 24 ปีได้รับเลือกครั้งสุดท้ายโดยแกเร็ธเซาธ์เกตผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 เบนชิลเวลล์แทนที่รีซเจมส์ฟูลแบ็คของเชลซีที่ถอนตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอับราฮัมและเบนชิลเวลล์ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธเซาธ์เกตในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับอันดอร์ราและฮังการีอับราฮัมกองหน้าของโรม่าทำประตูได้สี่ประตูจาก 10 นัดนับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรกัลโช่จากเชลซีในช่วงฤดูร้อนชิลเวลล์แบ็คซ้ายวัย 24 ปีและเชลซีเป็นทีมเสริมในทีม 23 คนที่ชื่อเซาธ์เกตเมื่อวันพฤหัสบดี  

ซึ่งมีกองหน้าอย่างแฮร์รี่เคนและโอลลี่วัตกินส์รวมถึงกองหน้าบูคาโย่ซาก้าเจดอนซานโช่ราฮีมสเตอร์ลิ่ง และแจ็คกรีลิชอับราฮัมได้รับเลือกครั้งสุดท้ายโดยเซาธ์เกตในเดือนพฤศจิกายน 2020 ในขณะที่เขาติดทีมชาติ 6 นัดและอีก 1 ประตูให้กับชื่อของเขานับตั้งแต่เปิดตัวชุดใหญ่ในปี 2560 เขาจะเชื่อมโยงกับ Southgate และทีมที่เหลือที่ St George’s Park ในวันอังคารอับราฮัมย้ายมาร่วมทีมโรม่าเมื่อเดือนสิงหาคมด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ในสัญญา 5 ปีหลังจากจบฤดูกาลที่แล้วในฐานะดาวซัลโวร่วมทีมของเชลซีแม้ว่าจะไม่ได้รับการสนับสนุนจากโธมัสทูเคิ่ลก็ตามการย้ายครั้งนี้ทำให้กองหน้ารายนี้ร่วมทีมกับอดีตผู้จัดการทีมเชลซีโชเซ่มูรินโญ่ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของอับราฮัมที่จะเปลี่ยนลอนดอนเป็นโรม

แทมมี่ อับราฮัม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แทมมี่ อับราฮัม ยิงไปแล้ว 4 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซี

   โฮเซ่ผู้จัดการประสบความสำเร็จมากเขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานมากมากหลงใหลและนั่นคือสิ่งที่ฉันรักอับราฮัมกล่าวว่าฉันก็เหมือนกันแต่เขาเป็นผู้จัดการทีมและฉันก็เป็นผู้เล่นเป็นเรื่องดีที่มีคนที่มีความสามารถสูงเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ชิลเวลล์เข้ามาแทนที่รีซเจมส์เพื่อนร่วมทีมของเชลซีซึ่งถูกคัดออกหลังจากถูกบังคับให้ออกนอกบ้านในเกมที่พ่ายแมนเชสเตอร์ซิตี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเจมส์พลาดเกมแชมเปียนส์ลีกที่พ่ายต่อยูเวนตุสที่ตูรินไปแล้วเช่นเดียวกับเกมเหย้าเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์หนังสือพิมพ์ Gazzetta dello Sport ของอิตาลีกล่าวว่าสถิติของชาวอังกฤษเป็นตัวเอกหลังจากที่ Abraham มีส่วนทำให้ Roma ชนะ Empoli 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้สมดุลกับ Southgate ทำให้เขาได้รับการเรียกคืนในอังกฤษ 

อดีตนักเตะเชลซีไม่ได้ทำประตูในเกมนั้นแต่เขาช่วยเมื่อความพยายามของเขาเด้งออกจากงานไม้เพื่อให้ Henrikh Mkhitaryan กลับบ้านนั่นเป็นครั้งที่หกที่อับราฮัมถูกกรอบประตูปฏิเสธตั้งแต่เขาเข้าร่วมสโมสรในฤดูร้อนนอกเหนือไปจากสี่ประตูที่เขามีส่วนร่วมเซาธ์เกตจะพอใจกับประตูของเขาและเกือบพลาดนับรวมถึงการมีส่วนร่วมของเขาในสนามนอกเหนือจากการจบสกอร์ของเขาอับราฮัมยังสร้างโอกาสให้กับผู้อื่นมากกว่าในสองฤดูกาลเต็มของเขาที่เชลซีและแผนที่ความร้อนของเขาแสดงให้เห็นว่าเขามีส่วนร่วมมากขึ้นนอกกรอบมีแม้กระทั่งหลักฐานของความมั่นใจแบบวินเทจของมูรินโญ่ที่ส่งเสริมจากผู้จัดการทีมที่ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการมาถึงใหม่ของเขามีกองหน้าบางคนที่สามารถเล่นได้ดีที่สุดในสนามแม้จะไม่ได้ทำประตูนั่นคือสิ่งที่มันเกิดขึ้นกับเอ็มโปลีสำหรับแทมมี่เขากล่าวก่อนการเรียกคืนทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *