แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก

   แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกด้วยอาการบาดเจ็บสาหัสเบลพลาดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกกับสาธารณรัฐเช็กและเอสโตเนียกองหน้าเรอัลมาดริดเตรียมลงเล่นให้ทีมชาติเช็กครบ 100 นัดอารอนแรมซีย์รวมอยู่ในทีมซอร์บาโธมัสได้รับการเรียกตัวครั้งแรกโรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ กล่าวว่าอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายของแกเร็ธ เบล อยู่ในระดับที่รุนแรงมากขึ้นในขณะที่เขายืนยันว่ากองหน้าเรอัลมาดริดจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเดือนตุลาคมเบลถูกตัดออกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของเวลส์กับสาธารณรัฐเช็กและเอสโตเนียด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย 

กัปตัน เบล ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ที่เวลส์เสมอกับเอสโตเนียแบบไร้สกอร์เมื่อวันที่ 8 กันยายนหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการกลับมาที่เรอัลมาดริดนักเตะวัย 32 ปีมีกำหนดจะเล่นให้ทีมชาติเช็กเป็นครั้งที่ 100 และขาดงานทำสองนัดในเดือนตุลาคม ส่งผลกระทบร้ายแรงต่อความหวังคุณสมบัติของเวลส์สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โรเบิร์ต เพจ กุนซือทีมชาติเวลส์ มั่นใจว่าเบลจะฟิตพร้อมลงเล่นรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 เกมในเดือนพฤศจิกายนแต่กล่าวว่าคุณให้คะแนนอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจากหนึ่งเป็นสี่ และเขาอยู่ใกล้สี่แต้มมากกว่ามันเลยเป็นอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายอย่างมาก เราติดต่อกับเขาอย่างใกล้ชิดเพื่อดูว่ามันคืบหน้าอย่างไร แต่แคมป์นี้มาเร็วเกินไปสำหรับเขา

แกเร็ธ เบล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แกเร็ธ เบล ค่อนข้างมั่นใจว่าจะกลับมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

   โชคดีที่เขาฟื้นตัวได้ดีกว่าที่คาดไว้ เราค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีเขาในเดือนพฤศจิกายนนี้การเข้าพักแปดปีในสเปนของ Bale ได้รับบาดเจ็บและการขาดงานประจำของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ได้ไปได้ดีกับผู้สนับสนุน Real เกี่ยวกับความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของเบลเพจกล่าวว่าไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในค่ายของเดือนกันยายน และเขามีความเหนื่อยล้าสะสมในกล้ามเนื้อและอาการบาดเจ็บที่เนื้อเยื่ออ่อนแกเร็ธเป็นผู้เล่นที่พิเศษมาก และเรารู้ว่าเขาจะพลาด แต่เราไม่สามารถร้องไห้เกี่ยวกับมันได้ เราต้องก้าวต่อไปและมองมันในกรอบความคิดเชิงบวกอารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ของยูเวนตุส เป็นหนึ่งในทีมที่ถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับเบลารุส ซึ่งเวลส์ชนะ 3-2 จากการแฮตทริกของเบล และเอสโตเนียเมื่อต้นเดือนนี้ 

แรมซีย์เล่นฟุตบอลไม่ถึงชั่วโมงนับแต่นั้นมาแต่มีชื่ออยู่ในทีม 28 คนสำหรับการปะทะสาธารณรัฐเช็กที่ปรากเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมและการเดินทางไปเอสโตเนียในอีกสามวันต่อมา ตอนนี้ 30 ปีสามารถเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าทีมได้ฉันได้ติดต่อกับแอรอนและจัดการสิ่งต่างๆให้เรียบร้อยเหมือนอยู่ในยูโรเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของเขาและอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพจกล่าวซึ่งมีผู้นำกลุ่มไซด์เทรลในเบลเยียม 9 แต้มและตอนนี้ดูเหมือนว่าต่อสู้กับเช็กเพื่อจุดที่สองเรามีเวลาอีกสัปดาห์ที่ต้องไป แต่เราทุกคนมั่นใจว่าเขาจะปรากฏตัวในวันอาทิตย์ซอร์บา โธมัส ปีกดาวรุ่งของฮัดเดอร์สฟิลด์ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเวลส์เป็นครั้งแรกหลังเล่นฟุตบอลนอกลีกไม่ถึง 9 เดือนโธมัสที่เกิดในนิวแฮมซึ่งผ่านการคัดเลือกสำหรับเวลส์ผ่านแม่ของเขาจากนิวพอร์ตกำลังเล่นให้กับทีมบอร์แฮม วูดในลีกระดับชาติเมื่อต้นปี

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *