เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา

เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา กองหลัง 4 ปี

   เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา กองหลัง 4 ปี หลังเบิร์นลี่ย์อำลาทีมเอฟเวอร์ตันได้เสร็จสิ้นการลงนามของกองหลัง James Tarkowski เซ็นเตอร์แบ็ควัย29ปีรายนี้เซ็นสัญญาสี่ปีที่กูดิสันปาร์คหลังจากที่เขาออกจากเบิร์นลีย์ Tarkowski กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของแฟรงค์แลมพาร์ดในช่วงซัมเมอร์Tarkowskiฉันตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมสโมสรใหญ่เอฟเวอร์ตันได้เซ็นสัญญากับกองหลังตัวกลางอย่างเจมส์ทาร์คอฟสกี้ในข้อตกลงสี่ปีหลังจากที่เขาออกจากเบิร์นลีย์นักเตะวัย 29 ปีซึ่งสัญญาหมดอายุกับเบิร์นลีย์เมื่อปลายเดือนที่แล้วกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของแฟรงค์แลมพาร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้

Tarkowski ออกจาก Burnley หลังจากหกปีที่ Turf Moor โดยเล่นเกมพรีเมียร์ลีก194เกมให้กับClaretsอดีตกองหลังเบรนท์ฟอร์ดเปิดเผยว่าบทบาทของหัวหน้าทีมเอฟเวอร์ตันแลมพาร์ดเป็นกุญแจสำคัญในการย้ายไปเมอร์ซีย์ไซด์ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมเอฟเวอร์ตัน มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ผมตั้งตารอปีต่อๆไปจริงๆและผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่ฉันได้รับทาร์คอฟสกี้กล่าวกับevertonfc.comการพูดกับผู้จัดการมันสำคัญมากที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาต้องการจากผู้เล่นและทีมของเขาสิ่งที่เขาเห็นในตัวผมและเหตุผลที่เขาต้องการเซ็นสัญญากับผมการพูดกับผู้อำนวยการฟุตบอลเควินเธลเวลล์ก็เป็นปัจจัยเช่นกันพวกเขาทั้งคู่พูดถึงความทะเยอทะยานที่นี่ซึ่งสำคัญมากสำหรับฉัน

เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา กองหลัง 4 ปี

   ฉันเป็นคนทะเยอทะยานฉันต้องการบรรลุฉันต้องการชนะสิ่งต่างๆและฉันมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จแล้วก็มีแฟนๆเอฟเวอร์ตันการสนับสนุนที่พวกเขามอบให้กับทีมในฤดูกาลที่แล้วนั้นเหลือเชื่อมากคุณเห็นแล้วว่าฐานแฟนๆนั้นใหญ่แค่ไหนแม้จะมีฤดูกาลที่ยากลำบากแต่แฟนๆของเอฟเวอร์ตันก็ยังตามหลังทีมของพวกเขามากกว่าที่เคยผมคิดว่าพวกเขาเป็นปัจจัยสำคัญเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้หวังว่าความสำเร็จจะรออยู่ข้างหน้าและด้วยพรสวรรค์ที่เรามีในทีมเราสามารถมอบสิ่งที่พวกเขาชอบให้แฟนๆได้จริงๆผมคิดว่าผู้จัดการทีมเข้าใจจุดแข็งของผมเห็นว่าผมจะเข้ากับระบบของเขาได้อย่างไรและหวังว่าจะปรับปรุงทีมเขายังเห็นลักษณะนิสัยและทักษะการเป็นผู้นำของผมด้วย ว่าสิ่งที่ผมนำมาสู่กลุ่มจะดีและเป็นบวก

เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของเอฟเวอร์ตันกล่าวว่าเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้เล่นที่มีคุณภาพของเจมส์มาสู่เอฟเวอร์ตันและเชื่อว่าเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในทีมของเราสถิติแสดงให้เห็นว่าเจมส์เป็นหนึ่งในกองหลังที่น่าเชื่อถือที่สุดของพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทักษะความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์ของเขาจะเป็นประโยชน์อย่างมากเช่นกันเจมส์เป็นผู้เล่นที่ผมชื่นชมมาหลายปีแล้วและแฟรงค์ก็กระตือรือร้นมากที่จะพาเขามาที่สโมสรเราตั้งตารอเขาจะได้เป็นสมาชิกที่มีมูลค่าสูงในทีมของเราในฤดูกาลหน้าและในปีต่อๆไปหลังจากที่ผู้ถือหุ้นใหญ่ Farhad Moshiri ยอมรับว่ามีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นโดยสโมสรในระหว่างการเป็นเจ้าของของเขา การลงนามของศูนย์หลังสำเร็จรูปที่จัดตั้งขึ้นนั้นเป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *