เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มขณะที่แอตเลติโกมาดริดเอาชนะปอร์โต้เพื่อเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสองรอบแชมเปี้ยนส์ลีกบวก Kylian Mbappe และLionel Messiทำคะแนนให้PSGเอาชนะClub Brugge Erling Haalandและ Marco Reusก็ตกเป็นเป้าหมายของBorussia Dortmund ซึ่งตกลงไปใน Europa League เอซีมิลานออกจากยุโรปหลังจากพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลแมนฯซิตี้แพ้แอร์เบไลป์ซิกเรอัลมาดริดผ่านเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะผู้ชนะกลุ่มดีขณะที่แอตเลติโกมาดริดเอาชนะปอร์โต้ในกลุ่มบีเพื่อจบอันดับสองรองจากลิเวอร์พูลเรอัลมาดริดจบจ่าฝูงของกลุ่มดีด้วยประตูจากโทนี่โครส และมาร์โกอเซนซิโอช่วยให้เอาชนะอินเตอร์มิลาน2-0ในบ้านได้

ซึ่งนิโกโล่บาเรลลาโดนไล่ออกทั้งสองทีมจองอันดับ16ของพวกเขาไปแล้วและRealจบลงด้วยคะแนน15แต้มจากหกเกมซึ่งมากกว่า Inter อันดับที่สองห้าKroosยิงประตูในนาทีที่17ด้วยการยิงต่ำที่คมชัดจากระยะ20เมตรซึ่งพุ่งผ่านผู้รักษาประตู Samir Handanovic ซึ่งเป็นประตูที่1,000ที่ทำได้ในถ้วยยุโรปและแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสถิติแชมป์13สมัยผู้ตัดสินเฟลิกซ์บรีชโชว์ให้บาเรลล่าได้รับใบแดงตรงในนาทีที่64มิดฟิลด์ชาวอิตาลีตอบโต้หลังจากที่เขาลูบไหล่กับโรดรีโก้ที่ริมเส้นและชนเข้ากับแผงแผง เหวี่ยงแขนและขาของเขาไปที่นักเตะบราซิลในขณะที่เขายังอยู่บนพื้นอินเตอร์อยู่บนหลังและเปลี่ยนAsensioทำให้มัน2-0โดยมีเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่79หลังจากลงเล่นให้กับRodrygoได้ไม่นานการจ่ายบอลสัมผัสเดียวที่เฉียบคมทำให้กองหน้าชาวสเปนได้รับเวลาและพื้นที่บนขอบเขตโทษเพื่อม้วนลูกยิงที่น่ายินดีซึ่งพุ่งไปด้านหลังตาข่ายจากเสา

เรอัล มาดริด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โทนี่โครสทำประตูให้ เรอัล มาดริด แซงขึ้นจ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก

นายอำเภอติราสพลจะมุ่งหน้าสู่ยูโรปาลีกหลังจากจบที่สามในกลุ่มอีควอไลเซอร์ช่วงทดเวลาของBoban Nikolovทำให้มอลโดวาเสมอ1-1ที่Shakhtar Donetskแอตเลติโกมาดริดผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์และทำลายหัวใจของปอร์โต้ด้วยชัยชนะที่เอสตาดิโอโดดราเกาในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ในกลุ่มบีแอตเลติโกต้องชนะเพื่อคืบหน้าและพวกเขาก็ขึ้นนำหลังจากผ่านไป56นาทีผ่านอองตวนกรีซมันน์อย่างไรก็ตามใบแดงในนาทีที่67ของยานนิคคาร์ราสโก้ทำให้งานของพวกเขายากขึ้นเจ้าภาพยิงตัวเองอย่างงดงามที่เท้า แม้ว่าพวกเขาจะลดเหลือผู้ชาย10คนด้วยการไล่บอร์เกสเวนเดลล์ออกไปขณะที่ปอร์โต้พยายามทำประตูที่จะรั้งพวกเขาให้อยู่ในการแข่งขัน

พวกเขาถูกโจมตีสองครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากประตูของโรดริโกเดปอลและอังเคลคอร์เรอา Sergio Oliveira ซ่อนจุดโทษช้ามากแต่ก็สายเกินไปเอซีมิลานออกจากยุโรปในฤดูกาลนี้หลังจากแพ้2-1ให้กับลิเวอร์พูลที่ซานซิโรเจ้าภาพนำผ่านแทปอินของฟิกาโยโทโมรีแต่ประตูจากโมฮาเหม็ดซาลาห์และดิว็อคโอริกีทั้งสองฝ่ายในครึ่งแรกทำให้ลิเวอร์พูลชนะหกจากการแข่งขันหกนัดในกลุ่มซึ่งเป็นฝ่ายอังกฤษทีมแรกที่ทำได้ในแชมเปียนส์ลีกโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เอาชนะเบซิคตัส5-0แต่ก็ยังไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะผ่านเข้าไปและมันจะเป็นฟุตบอลยูโรปาลีกสำหรับพวกเขาในปีใหม่นี้ด้วย Erling Haaland และ Marco Reus ทั้งคู่ทำคะแนนได้สองครั้งแต่มันก็ดีพอสำหรับอันดับสามในกลุ่มแม้ว่าSporting Lisbonจะแพ้4-2ที่Ajax

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *