เฟร์ราน ตอร์เรส

เฟร์ราน ตอร์เรส ได้รับการสนับสนุนให้ทำประตู

   เฟร์ราน ตอร์เรส ได้รับการสนับสนุนให้ทำประตู Jones Knows ได้เสี่ยงโชคเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยผลงาน 22/1 คุณจะติดตามเขาในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่นอกจากนี้คุณสามารถหาคะแนนที่ถูกต้องหกคะแนนได้หรือไม่เล่น Super 6 ในวันเสาร์เพื่อรับรางวัล 250,000 ปอนด์ Ferran Torres ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับการสนับสนุนให้ทำประตูที่ 25/1 กับ Sky Bet สดจากผู้ชนะ 22/1 และ 5/2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโจนส์โนวส์มีค่าตัวมหาศาลในการโจมตีในวันเสาร์เมื่อแมนฯซิตี้เป็นเจ้าภาพเซาแธมป์ตันคุณต้องการรูปปั้นที่ไหนโจนส์รู้เป็นเพียงสิ่งที่แกรี่เนวิลล์จะเฟื่องฟูถ้าเขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเตะถ่อสุดสัปดาห์ของฉัน ผู้ชนะ 22/1 ของฉันในลิเวอร์พูล  

แมนเชสเตอร์ซิตี้และเชลซีทั้งหมดที่จะชนะโดยไม่เสียคือ Vincent Kompany มากกับเลสเตอร์มุมบนล้วนๆและรู้สึกดีมากฉันหวังว่าหลายคนลงโทษ Sky Bet สำหรับความเอื้ออาทรของพวกเขาในการเสนอราคาที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับเสียงแหลมเชอร์รี่ที่อยู่ด้านบนทำให้ชนะสองครั้งจากการเดิมพันสองครั้งเนื่องจากการยิง 5/2 ก็ลงเมื่อความพยายามโหม่งในนาทีที่ 88 ของ Joel Matip ก็เพียงพอที่จะนับเป็นการยิงเข้าประตูอย่างเป็นทางการที่เพิ่มเข้าไปใน Wolves เพื่อเอาชนะ Watford ในการนับลูกเตะมุมทำให้กำไรพุ่งไปในทิศทางที่น่าตื่นเต้นตอนนี้เรามี +23 แต้มสีเขียวสำหรับฤดูกาล

เฟร์ราน ตอร์เรส

เฟร์ราน ตอร์เรส ได้เสี่ยงโชคเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

1 แต้มให้เฟร์รานตอร์เรสโหม่งโหม่งให้แมนฯซิตี้ vs เซาแธมป์ตัน25/1ด้วย Sky Bet เดิมพันที่นี่แทนที่จะพยายามคลำหามูลค่าการเดิมพันบางส่วนในราคาการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์สายตาของฉันจดจ่อกับผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ในตลาดผู้ทำประตูต่างๆเพื่อเดิมพันหลักราคาที่กระโดดออกมาสำหรับฉันคือ 25/1 กับ Sky Bet เกี่ยวกับ Ferran Torres ที่ทำคะแนนด้วยการโหม่งซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำไปแล้วในฤดูกาลนี้ในการชนะอาร์เซนอล Pep Guardiola ได้เริ่มต้นชาวสเปนในการแข่งขันทั้งหกนัดในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เห็นได้ชัดว่าเขาชอบวิธีที่เขาเป็นผู้นำและฉันก็ชอบมันเช่นกัน

แม้ว่าจะสุกงอมสำหรับการปรับปรุงในตำแหน่งนั้นTorresมีสัญชาตญาณที่จะเข้าไปในจุดที่เจ็บและควรจะเฟื่องฟูในบทบาทสำคัญนั้นด้วยปริมาณกระสุนคุณภาพที่มาจากพื้นที่กว้างสิ่งนี้มีความเกี่ยวข้องเป็นพิเศษสำหรับการเผชิญหน้าครั้งนี้เนื่องจากเซาแธมป์ตันเลอะเทอะในการป้องกันบอลตรงเข้าเขตโทษตั้งแต่ Ralph Hasenhuttl เข้ามารับตำแหน่งในปี2018Saintsได้อนุญาตให้ยิงลูกเข้ากรอบ84ครั้งซึ่งสูงเป็นอันดับสามของทีมในพรีเมียร์ลีกด้วย22ในจำนวนที่โหม่งทำประตูได้ในสิ่งที่ควรจะเป็นการเผชิญหน้าฝ่ายเดียวตอร์เรสน่าจะทำให้เราวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยม

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *