เป้าหมาย

เป้าหมาย การถ่ายโอนของ Arsenal

   เป้าหมาย การถ่ายโอนของ Arsenal คือมอนสเตอร์ที่ทำประตูได้ซึ่งไอดอล Zlatan Ibrahimovic ครอบงำดูซานวลาโฮวิชเป็นผู้เล่นในอะคาเดมี่ที่อายุยังน้อยถึงวันเกิดอายุ16ปีของเขาเพียง2เดือนเมื่อสตาฟฟ์โค้ชของปาร์ติซานเบลเกรดตัดสินใจว่าเขาพร้อมสำหรับการทดลองใช้งานกับทีมชุดใหญ่แผนมีไว้เพื่อให้กองหน้าดาวรุ่งรายนี้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมในทีมชุดใหญ่เป็นเวลาสองสามสัปดาห์ และได้รับการเปิดเผยอันทรงคุณค่ากับฟุตบอลชายก่อนจะกลับไปยังอะคาเดมี่ของปาร์ติซานเพื่อพัฒนาต่อกับยู16ต่อไปแต่แผนก็เปลี่ยนไปในไม่ช้าหลังจากการฝึกซ้อม 1-2 ครั้งอีวานโทมิกเฮดโค้ชของเรากล่าวว่าผู้ชายคนนี้เป็นสัตว์ประหลาดนี่คือนักเตะที่จะมีค่าตัว100ล้านยูโรในวันหนึ่ง 

เพราะเขาแสดงบุคลิกที่เหลือเชื่อซาร์โกลาเซติคจากปาร์ติซานผู้ช่วยผู้จัดการทีมในขณะนั้นกล่าวกับสื่อฉันจำได้ว่าเราเล่นเกม10ต่อ10เราวางเขาไว้กับรองกัปตันของเราDarko Brasanacซึ่งตอนนี้เล่นในลาลีกาและเขาผลักเขาไปรอบๆราวกับว่าเขาเป็นผู้เล่นทีมแรกแล้วเขาแสดงให้เห็นสิ่งที่เหลือเชื่อสำหรับผู้เล่นอายุ15ปีVlahovicได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้อยู่ในทีมระดับสูงอย่างถาวรและเปิดตัวการแข่งขันในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของPartizanเมื่ออายุ16ปี24วันไม่นานหลังจากนั้นในเดือนเมษายน2559เขาก็กลายเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดของพวกเขา

เป้าหมาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เป้าหมาย ของดูซานวลาโฮวิช

   เราแพ้ Radnik Surdulica 2-0 Lazetic เล่าดูซานลงเล่นในครึ่งแรกทำประตูแรกและเราชนะ3-2จากนั้นวลาโฮวิชก็ทำประตูได้อีกครั้งในศึกเซอร์เบียนคัพรอบชิงชนะเลิศช่วยให้ปาร์ติซานเอาชนะคู่แข่งยาวอร์2-0ได้เมื่อถึงตอนนั้นทุกคนรู้ดีว่าทุกอย่างจะเป็นยังไงในอาชีพของเขาลาเซติคหัวเราะเบาๆขณะคุยโทรศัพท์หกปีต่อมาวลาโฮวิชสร้างความฮือฮาอีกครั้งเฉพาะครั้งนี้ในขนาดที่ใหญ่กว่ามากศักยภาพที่ไม่ธรรมดาที่เขาเห็นครั้งแรกในเซอร์เบียกำลังเกิดขึ้นที่ฟิออเรนติน่าสโมสรที่เขาเข้าร่วมจากปาร์ติซานในปี2018ตามคำแนะนำของวาเลรี โบจินอฟอดีตกองหน้าของพวกเขาตลอดปี2564วลาโฮวิชยิงไป33ประตูในลีกจาก43เกมเป็นอันดับสองรองจากโรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ของบาเยิร์นมิวนิคในลีกใหญ่ของยุโรป 

ด้วยสถิติดังกล่าวทำให้เขาทำลายสถิติของกัลโช่เซเรียอาสำหรับประตูที่ทำได้ในปีปฏิทินที่คริสเตียโนโรนัลโดตั้งไว้อายุเพียง21ปีผลงานการให้คะแนนของเขาทำให้เขาอยู่ในบริษัทที่น่านับถือพวกเขาทำให้เขามีรายชื่อคู่ครองมากมายเช่นกันอาร์เซนอลกำลังพยายามเซ็นสัญญากับเขาในเดือนนี้ความสนใจของ Arsenal นั้นไม่น่าแปลกใจเลยเนื่องจาก Vlahovic เสนอคุณสมบัติที่พวกเขาขาดในแนวหน้าอย่างมากนอกจากจะเป็นหมัดเด็ดแล้วนักเตะทีมชาติเซอร์เบียยังแข็งแกร่งด้วยความสูง6ฟุต3นิ้วเขามีพลังแต่ว่องไวดุดันอย่างมีสไตล์แต่สามารถสัมผัสที่บางเบาได้ความสามารถในลูกกลางอากาศของเขานั้นน่าจะดึงดูดใจมิเกลอาร์เตต้าซึ่งกำลังพยายามเพิ่มการคุกคามของอาร์เซนอลจากลูกตั้งเตะโดยได้เพิ่มผู้เชี่ยวชาญลูกตั้งเตะ Nicolas Joverให้กับสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาในช่วงซัมเมอร์แต่วลาโฮวิชจะนำอะไรมาอีกมากมายนอกเหนือจากนั้น

เครดิต. ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *