เซลติกจะทำอะไร

เซลติกจะทำอะไร ต่อไปสำหรับ Ange Postecoglou

   เซลติกจะทำอะไร ต่อไปสำหรับ Ange Postecoglou และแชมป์พรีเมียร์ชิพสก็อตเซลติกคว้าแชมป์สก็อตแลนด์จากเรนเจอร์สความสำเร็จในลีกสูงสุดทำให้การคว้าแชมป์ลีกคัพภายใต้การคุมทีมของอังเก้โปสเตโกโกลในฤดูกาลแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมเซลติกลงนามผู้เล่น17คนจากสองหน้าต่างขณะที่ชาวออสเตรเลียสร้างทีมขึ้นใหม่ปีแรกของAnge Postecoglou ที่ Celtic ไม่มีอะไรที่ปาฏิหาริย์หลายคนมองข้ามโอกาสของBhoysที่จะได้ตำแหน่งแชมป์ที่น่าเชื่อถือในฤดูกาลนี้ด้วยขนาดของการสร้างใหม่การเปลี่ยนแปลงนอกสนามและความไม่สงบของผู้สนับสนุนเจ้านายชาวออสเตรเลียได้ทำงานมหัศจรรย์ในกลาสโกว์ 

The Hoops ชนะการแข่งขันScottish PremiershipและLeague Cupและได้แชมป์ฟุตบอลChampions Leagueรอบแบ่งกลุ่มและความร่ำรวย40ล้านปอนด์ที่มาพร้อมกับมันสำหรับฤดูกาลหน้าPostecoglouยืนกรานเสมอว่านี่คือขั้นตอนแรกของการสร้างใหม่ของเขาดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่แฟนๆจะตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปในที่นี้เราวิเคราะห์บางสิ่งที่CelticและPostecoglouจะดูและกำหนดเป้าหมายในช่วงฤดูร้อนมีความหิวโหยและปรารถนาอย่างแท้จริงในหมู่เซลติกที่สนับสนุนทีมให้ทำบางสิ่งที่ต่างไปจากเดิมในยุโรปมันค่อนข้างจะคล้ายกันมาระยะหนึ่งแล้วไม่ต้องสงสัยเลยว่าเซลติกจะมองดูการแข่งขันยูโรป้าลีกของเรนเจอร์สด้วยความอิจฉาโดยคิดว่านั่นอาจเป็นพวกเรา

เซลติกจะทำอะไร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เซลติกจะทำอะไร ต่อไป

   ชัยชนะครั้งสุดท้ายของเซลติกในการแข่งขันน็อกเอาต์ยุโรปเกิดขึ้นเมื่อ18ปีที่แล้วซึ่งเป็นชัยชนะสองนัดเหนือบาร์เซโลนาในปี2547โดยได้รับความอนุเคราะห์จากวีรกรรมของเดวิดมาร์แชลในยุคแรกๆอีกไม่นานก็จะครบ10ปีแล้วที่สโมสรเข้าถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ16ทีมสุดท้ายโดยเอาชนะบาร์เซโลนาอีกครั้งตลอดเส้นทางภายใต้นีลเลนนอนตั้งแต่นั้นมา สโมสรได้เล่นเพียงสามครั้งในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกในยูโรปาลีกพวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มหรือรอบ32ทีมสุดท้ายและฤดูกาลที่แล้วเซลติกออกจากยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกในรอบเพลย์ออฟเรนเจอร์ได้แสดงให้เห็นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่าการวิ่งในยุโรปหลังเดือนกุมภาพันธ์นั้นสามารถทำได้และเซลติกจำเป็นต้องปรับปรุงในเรื่องนี้ 

ฤดูกาลนี้อาจยากขึ้นแม้ว่าการเริ่มต้นในกลุ่มแชมเปียนส์ลีกแต่จะมีวิธีใดที่ดีกว่าในการสร้างผลกระทบในยุโรปฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกจะกลับมาที่เซลติกพาร์ค ชนชั้นสูงของยุโรปจะเดินออกจากอุโมงค์ทางฝั่งตะวันออกของกลาสโกว์ไปยังกำแพงแห่งเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพลงชาติบรรเลงแฟนๆจะต้องประทับใจอย่างไม่ต้องสงสัยแต่ความท้าทายคือให้ผู้เล่นใช้พลังนั้นในสนามเพื่อแข่งขันกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกPostecoglouไม่น่าจะเปลี่ยนจากสไตล์ฟุตบอลที่เข้มข้นและต่อสู้ซึ่งอาจให้เกมที่น่าสนใจและให้คะแนนสูงอีกครั้งในยุโรปสำหรับCelticฤดูกาลที่แล้วเซลติกจบกลุ่มยูโรปาลีกด้วยคะแนนเก้าแต้มทำไป13ประตูสูงสุดอันดับสี่และเสีย15สูงสุดมีสกอร์ไลน์4-3และ3-2สามลูกที่เกี่ยวข้องกับทีมสก็อตแลนด์ไม่มีปัญหาเรื่องความบันเทิง

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *