เชสก์ ฟาเบรกาส

เชสก์ ฟาเบรกาส ต้องการคุมทีมในพรีเมียร์ลีกสักวันหนึ่ง

   เชสก์ ฟาเบรกาส ต้องการคุมทีมในพรีเมียร์ลีกสักวันหนึ่งฟาเบรกาสแชมป์พรีเมียร์ลีก2สมัยแสดงความปรารถนาที่จะคุมทีมระดับท็อปของอังกฤษในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับSky Sports Newsอดีตกองกลางอาร์เซนอลและเชลซีประเมินสภาพสโมสรเก่าของเขาก่อนฤดูกาลใหม่ Cesc Fabregas ต้องการจัดการในพรีเมียร์ลีกเมื่อในที่สุดเขาก็วางสายรองเท้าของเขาในการให้สัมภาษณ์กับSky Sports Newsนั้นอดีตกองกลางArsenalและChelseaวัย35ปีอธิบายว่าเขาตั้งเป้าหมายในการบริหารงานในพรีเมียร์ลีกได้อย่างไรเมื่อผมเป็นโค้ชอย่างที่ผมเคยพูดไว้

พรีเมียร์ลีกคือลีกของผมเป็นที่ที่ผมเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดปีที่ดีที่สุดของผมที่ซึ่งผู้คนเคารพผมมากเขากล่าวฉันรู้สึกรักในอังกฤษจริงๆและในอนาคตฉันจะรักโค้ชที่นั่นทำไมล่ะฉันชอบที่จะเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก100เปอร์เซ็นต์ถ้าฉันสามารถดูเป้าหมายได้หลายปีต่อจากนี้แน่นอนว่ามันอยู่ในหัวของฉันฟาเบรกาสกำลังพูดในวันที่เขาเสร็จสิ้นการถ่ายโอนฟรีไปยังโคโมฝั่งเซเรียบีซึ่งเขาได้เซ็นสัญญาสองปีหลังจากข้อตกลงของเขาที่โมนาโกหมดอายุผู้ชนะพรีเมียร์ลีกสองครั้งเปิดเผยว่าเขาได้รับข้อเสนอมากมายให้ก้าวเข้าสู่การฝึกสอนแต่ยืนยันว่าวันเล่นของเขายังไม่จบ

เชสก์ ฟาเบรกาส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เชสก์ ฟาเบรกาส เซ็นสัญญาสองปีกับสโมสร Como

   Cesc Fabregas เซ็นสัญญาสองปีกับสโมสร Como ในกัลโช่ในวันจันทร์ฉันได้รับได้รับข้อเสนอฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับคนที่มาหาฉันในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาเขากล่าวเสริมเดนนิสไวส์อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษและเชลซีเป็นผู้บริหารระดับสูงของโคโม่ทีมในเซเรียบีและอธิบายว่าเชสฟาเบรกาสเลือกเข้าร่วมสโมสรที่กำลังเล่นฟุตบอลในระดับที่สองของอิตาลีอย่างไรฉันมีข้อเสนอสองข้อที่จะเข้าร่วมเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชของสโมสรต่างๆมันเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจแต่มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการทำในตอนนี้ฉันต้องการเล่นต่อไปอีกหน่อย ตอนนี้โฟกัสหลักของฉันคือการเล่นและทำได้ดีในสนามอย่างแรกเลยก้าวไปทีละขั้นฉันมาที่นี่เพื่อทำผลงานดีๆให้กับโคโมมันเป็นโครงการที่สวยงามและมาดูกันว่าเราจะไปจากที่ไหน

ความปรารถนาของฟาเบรกาสที่จะกลับไปสู่พรีเมียร์ลีกในฐานะผู้บริหารทำให้มีโอกาสกลับไปร่วมงานกับอดีตสโมสรอย่างอาร์เซนอลและเชลซีเมื่อถามถึงการประเมินกิจกรรมการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมฟาเบรกาสกล่าวว่า ผมคิดว่ามิเกลอาร์เตต้าทำงานได้ดีผมคิดว่าเอดูกำลังทำงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อเราพูดถึงคนในวงการฟุตบอลเอดูคือฟุตบอลชายเขามีความอดทนและรู้ดีว่าต้องใช้อะไรบ้างในการสร้างโครงการคุณไม่สามารถทำได้ในวันเดียวบางครั้งตลาดไม่อนุญาตให้คุณได้ผู้เล่นที่เหมาะสมบางครั้งคุณยังเด็กเกินไปที่จะแข่งขันอย่างที่มันเกิดขึ้นอาร์เซนอลอีก1-2ปีแต่ฉันคิดว่าตอนนี้อาร์เซนอลเป็นผู้ใหญ่แล้ว

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *