เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 5 หลัง VAR ไม่นับลูกยิงของเวสต์ แฮม

เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เอาชนะเวสต์ แฮมมาได้ เนื่องจากลูกยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของขุนค้อนไม่ได้ประตูหลังผู้ตัดสินเช็ค VAR

John Fleck ฉวยโอกาสจากการพลาดของ David Martin นายประตูตัวสำรองของเวสต์ แฮมด้วยการส่งลูกผ่านไปให้ Oli McBurnie ยิงลูกใกล้เข้าประตูไปหลังเกมดำเนินไป 53 นาที ส่วน Robert Snodgrass ตัวสำรองจากทีมเยือนก็ยิงลูกเข้าประตูเช่นกัน แต่ลูกนั้นถูกตัดสินให้ไม่ได้คะแนนเนื่องจากบอลไปโดนแขนของ Declan Rice ก่อน

กองเชียร์ทีมเจ้าบ้านตะโกนว่า “VAR, VAR” หลังจากที่เสียงนกหวีดครั้งสุดท้ายดังขึ้น พร้อมกับเวสต์ แฮมที่ต้องเผชิญกับการพ่ายแพ้ครั้งที่ 8 จากการแข่งทั้งหมด 11 ครั้งที่ผ่านมา และเป็นการแพ้ครั้งแรกภายใต้การนำของผู้จัดการคนใหม่อย่าง David Moyes ผลการแข่งขันรอบนี้ทำให้เวสต์ แฮมมีสองคะแนนห่างโซนตกชั้น และอาจจะตกลงมาที่สามอันดับสุดท้ายได้ถ้าในสุดสัปดาห์นี้พวกเขายังไม่ชนะเลย

Chris Wilder ผู้จัดการทีม Sheffield United ได้เซ็นสัญญากับสโมสรเพิ่มอีก 4 ปีครึ่งก่อนที่จะลงแข่งเกมนี้ และมีสื่อหนึ่งบอกว่ารูปภาพของคริสที่ถูกปล่อยออกมาโดยสโมสรเพื่อที่จะประกาศเรื่องสัญญานั้นเป็นครั้งแรกที่แฟนทีม The Blades เห็นเขาผูกไท เพราะเห็นได้ชัดว่าเราจะเห็นไวล์เดอร์อยู่ในชุดวอร์มที่ข้างสนามตลอดเวลา

มอยส์มีประสบการณ์เกมพรีเมียร์มากกว่าไวล์เดอร์ แต่ตอนนี้เขาไม่ได้ชัยชนะมา 24 เกมแล้ว ทั้งสโมสรท็อป 8 ก่อนหน้านี้จนถึงคิกออฟ และจนกระทั่ง Felipe Anderson เดินเข้ามาก่อนช่วงพักครึ่ง ทำให้รู้สึกว่าทีมของมอยส์มีโอกาสเล็กน้อยที่จะทำลายสถิติแพ้ได้ แต่ผลกลับออกมาที่นักเตะชาวบราซิลทำได้แย่กว่าที่คาดไว้ Manuel Lanzini ทำได้ดีกว่าในความพยายามช่วงครึ่งหลัง และ Fabien Balbuena ก็ยังโหม่งลูกลงพื้นก่อนที่จะกระเด็นเลยคานขึ้นไปอีก

Credit: UFABET

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *