อาร์เซน่อลกำลัง

อาร์เซน่อลกำลัง เจรจาคว้าตัว ซินเชนโก้

อาร์เซน่อลกำลัง เจรจาคว้าตัวกองหลังแมนฯซิตี้และคาดว่าจะยื่นประมูลซินเชนโก้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยกับแมนเชสเตอร์ซิตี้แต่ลงเล่นเพียง15นัดในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาร์เซนอลได้เซ็นสัญญากับ Gabriel Jesus จากทีมของ Pep Guardiola ในช่วงซัมเมอร์นี้เดอะกันเนอร์สยอมรับความพ่ายแพ้ในการพยายามเซ็นสัญญาลิซานโดรมาร์ติเนซของอาแจ็กซ์อาร์เซนอลสนใจโอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก้ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ซิตี้และคาดว่าจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับผู้เล่นรายนี้คิดว่าเมืองจะเปิดให้ทำธุรกิจกับ Zinchenko หากเป็นไปตามการประเมินมูลค่า 

นักเตะวัย25ปีสามารถเล่นในตำแหน่งต่างๆได้รวมทั้งแบ็คซ้ายและมิดฟิลด์ตัวกลางอาร์เซนอลอยู่ในตลาดสำหรับกองหลังด้านซ้ายและกำลังพยายามเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ผูกลิซานโดรมาร์ติเนซจากอาแจ็กซ์ในขณะเดียวกันซิตี้ต้องการดึงแบ็คซ้ายและยังคงสนใจ Marc Cucurella ของไบรตันตามที่Sky Sports Newsเปิดเผยเมื่อเดือนมิถุนายนนักเตะวัย23ปีประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกหลังจากย้ายมาจากเกตาเฟ่ด้วยค่าตัวราวๆ15ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วไบรท์ตันไม่ต้องการปล่อยคูคูเรลลาออกไปและจะต้องได้รับข้อเสนอจำนวนมากสำหรับพวกเขาในการขายเนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกสี่ปีที่ Amex

อาร์เซน่อลกำลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน อาร์เซน่อลกำลัง เจรจาคว้าตัว ซินเชนโก้

มิเกลอาร์เตต้ากำลังมองหาการเสริมในตำแหน่งแบ็คซ้ายและมิดฟิลด์ตัวกลางในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เดอะกันเนอร์สต้องการลิซานโดร มาร์ติเนซจากอาแจ็กซ์ซึ่งมีประสบการณ์ในการเล่นทั้งสองตำแหน่งและครึ่งเซ็นเตอร์แต่ตอนนี้ดูเหมือนเป็นจุดหมายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Youri Tielemans ของ Leicester City ก็ได้รับการพิจารณาเช่นกันแต่ความสนใจนั้นลดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีเหตุผลที่ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลต้องการการสนับสนุนในบทบาทนั้นที่แบ็คซ้าย Kieran Tierney ได้รับบาดเจ็บระยะยาวในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาในช่วงเวลาที่สำคัญและในขณะที่ Nuno Tavares เซ็นสัญญาเป็นปกเมื่อฤดูร้อนที่แล้วหนุ่มชาวโปรตุเกส 

ฟูลแบ็คมีปัญหาในช่วงเวลาสำคัญและจบลงที่เซดริกโซอาเรสและกรานิตชาก้าในตำแหน่งแบ็คซ้ายเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลในตำแหน่งมิดฟิลด์ ชาก้าเป็นแกนนำในทีมของอาร์เตต้าแต่มีการแข่งขันเพียงเล็กน้อยสำหรับบทบาทเฉพาะของเขาโธมัสปาร์เตย์โมฮาเหม็ดเอลเนนี่และอัลเบิร์ตแซมบี้โลคองก้าต่างแย่งชิงตำแหน่งเดียวกันในตำแหน่งกองกลางของอาร์เซนอลทำให้ชาก้าอยู่ในตำแหน่งที่8หากเขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ บทบาทที่เขารับเป็นประจำในระดับนานาชาติซินเชนโก้จะแข่งขันกับชาก้าที่อาร์เซนอลและเมื่อมองอย่างใกล้ชิดที่แผนที่ความร้อนของพวกเขาในฤดูกาลที่แล้วแสดงให้เห็นว่าทั้งสองเล่นในพื้นที่เดียวกันของสนามแม้ว่ายูเครนเล่นที่แบ็คซ้ายและชายอาร์เซนอลทำงานจากกองกลาง

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *