หัวหน้าทีม

หัวหน้าทีม Arsenal กล่าวถึง Bukayo Saka

หัวหน้าทีม Arsenal กล่าวถึง Bukayo Saka จุดโทษยูโร2020พลาดอย่างยอดเยี่ยมสำหรับอาชีพของเขามิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลผมคิดว่าบูคาโย่มีประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์ที่ไม่ค่อยมีผู้เล่นคนไหนมี และผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมสำหรับอาชีพของเขาเพราะโลกฟุตบอลแสดงให้เห็นว่าพวกเขาชอบเขามากแค่ไหนและพวกเขาเคารพเขามากแค่ไหนมิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเชื่อว่าการพลาดจุดโทษของบูคาโย่ซาก้าในศึกยูโร 2020 นั้นยอดเยี่ยมสำหรับอาชีพของเขาหลังจากที่นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ยิงได้หนึ่งประตูและอีกเกมหนึ่งในการเอาชนะวัตฟอร์ด3-2Sakaให้ความช่วยเหลือแก่Martin Odegaardในการเปิดเกมแรกๆที่ Vicarage Road ซึ่งในไม่ช้าก็ถูกยกเลิกโดยการเตะเหนือศีรษะของ Cucho Hernandez 

จากนั้นผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของArsenalได้ฟื้นฟูความได้เปรียบของทีมหลังจากที่เล่นได้ดีกับAlexandre Lacazetteหนึ่งถึงสองก่อนที่Gabriel Martinelliจะเพิ่มหนึ่งในสาม Gunners ดูเหมือนจะล่องเรือก่อนที่Moussa Sissokoจะดึงเป้าหมายกลับมาในนาทีที่87แต่Hornetsไม่สามารถหาอีควอไลเซอร์ได Saka พลาดจุดโทษอย่างเด็ดขาดระหว่างความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายของทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 ที่เวมบลีย์ที่เวมบลีย์และจากนั้นก็ถูกล่วงละเมิดทางชนชั้นทางออนไลน์ร่วมกับจาดอนซานโช่และมาร์คัส แรชฟอร์ดที่พลาดจุดโทษเช่นกันผมคิดว่าบูกาโยมีประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์ที่ไม่ค่อยมีผู้เล่นคนไหนมี และผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมสำหรับอาชีพของเขาเพราะโลกฟุตบอลแสดงให้เห็นว่าพวกเขาชอบเขามากแค่ไหนและพวกเขาเคารพเขามากแค่ไหนอาร์เตต้ากล่าว

หัวหน้าทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Mikel Arteta หัวหน้าทีม Arsenal กล่าวถึง Bukayo Saka

อาร์เตต้ากล่าวผมคิดว่านั่นเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาในการตระหนักในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผู้คนจะให้การสนับสนุนเขาและสโมสรก็ทำแบบเดียวกันกับเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้วมันเกี่ยวกับการให้พื้นที่นั้นแก่เขาสิ่งที่เขาทำอยู่แล้วนั้นมหัศจรรย์และเขาต้องการห้องนั้นอย่าอ่านมากเกินไปทำในสิ่งที่คุณทำฟุตบอลคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของเขาและคุณจะเห็นได้ว่าทุกวันในการฝึกซ้อมเขาต้องประพฤติตัวและใช้ชีวิตในแบบที่เขาทำต่อไป Arteta เชื่อว่า Saka ผู้ซึ่งสนุกกับฤดูกาลที่น่าประทับใจมาจนถึงตอนนี้จะดีกว่าสำหรับประสบการณ์นี้ฉันคิดอย่างนั้นอาร์เตต้ากล่าวเสริมผมคิดว่าประสบการณ์แบบนั้นจะบ่งบอกถึงอาชีพการงานของคุณและสิ่งที่คุณเรียนรู้จากช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นอาจเป็นไปได้มากกว่าถ้าคุณทำประตูนั้นได้ 

บูคาโย่ซาก้ากองหน้าอาร์เซนอลสู่สกายสปอร์ตส์เกมเหล่านี้เราต้องชนะจริงๆและเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถชนะได้แบบนี้นี่คือความฝันของปีนี้ที่จะอยู่ในท็อปโฟร์และผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกเราต้องถ่อมตัวและมีสมาธิในตอนนี้และพูดถึงมันเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลทีมปราชญ์ของSky Sportsเข้าคิวเพื่อชมBukayo Sakaแมนออฟเดอะแมตช์หลังเกมJamie Redknappกล่าวว่าSakaเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นทุกอย่างเกี่ยวกับเกมของเขาคือระดับเขาแสดงให้เห็นความแข็งแกร่งอย่างมากสำหรับประตูของเขาและเล่นหนึ่งสองได้อย่างสวยงามและการจบสกอร์ในมุมไกลก็ยากที่จะหยุดมันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมนักเตะคนนี้ช่างยอดเยี่ยมจริงๆรอยคีนเสริมว่าเราเคยพูดถึงซาก้ามาก่อนแล้วและเขาก็โดดเด่นมากมันเรียบง่ายมากแต่ได้ผลมากดีและเป็นระเบียบเรียบร้อยกับโอเดการ์ดสำหรับประตูแรก

เครดิต. ufabet888

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *