สไตล์ยุโรป

สไตล์ยุโรป ที่โหดเหี้ยมของ Sarina Wiegman

สไตล์ยุโรป ที่โหดเหี้ยมของ Sarina Wiegman ได้เปลี่ยนโชคชะตาของอังกฤษอย่างไรประเทศเจ้าภาพอย่างอังกฤษจะพบกับเยอรมนีในศึกยูโรรอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ในวันอาทิตย์ คิกออฟ 17.00 น.; The Lionesses จบการแข่งขันในปี1984และ2009 Die Nationalelf

ครองตำแหน่งผู้ชนะการแข่งขันสูงเป็นประวัติการณ์ถึงแปดครั้งSarina Wiegmanกล่าวว่าอังกฤษพร้อมที่จะเขียนประวัติศาสตร์เงินเดิมพันสูงเมื่อ Sarina Wiegman รับงานอังกฤษในเดือนกันยายน2564ไม่เคยมีมาก่อนFAได้แต่งตั้งผู้จัดการหญิงที่มีสายเลือดระดับนานาชาติ นับประสาหนึ่งเดียวที่มีใบรับรองการชนะการแข่งขันที่สำคัญ

ความเสี่ยงถูกแบ่งปันโดยทุกฝ่ายความคาดหวังก็เพิ่มขึ้นในทันทีและด้วยเวลาเพียง10เดือนสั้นๆที่จะฝังปรัชญาใหม่ทั้งหมดไว้ข้างหน้าการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในสปอตไลท์ของฝูงชนในบ้านการตัดสินใจจึงต้องเป็นสิ่งที่ถูกต้อง Wiegman เองต้องชั่งน้ำหนักเมื่อออกจากบ้านเกิดในเนเธอร์แลนด์และทีมที่เธอนำทางไปสู่ความสำเร็จในทวีปยุโรปในปี 2560

เพื่อสนับสนุนการจัดการในต่างประเทศเป็นครั้งแรกและใช้กลยุทธ์ยุโรปของเธอในด้านที่เคยเป็นโค้ชชาวอังกฤษมาก่อนระงับช่วงเวลาสั้นๆในปี2564การแต่งตั้งทำให้เธอเป็นผู้จัดการ Lionesses ถาวรที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษคนแรกในช่วงเวลาที่การลงทุนในเกมในประเทศเกินความคิดที่ว่า England Women สามารถแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติได้แต่ไม่เคยถูกกล่าวถึงในฐานะผู้สมัครที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับเครื่องเงิน

สไตล์ยุโรป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน สไตล์ยุโรป ที่โหดเหี้ยมของ Sarina Wiegman 

ฉากหลังนั้นเปลี่ยนไปอย่างมากแต่ Wiegman ยังคงไม่หวั่นไหวต่อความต้องการของประเทศที่คาดหวังซึ่งอดอยากจากความรุ่งโรจน์ฟุตบอลระดับนานาชาติตั้งแต่ปี2509บางครั้งความตึงเครียดก็ชัดเจนและหญิงสาวชาวดัตช์ให้ผู้ชม7.9ล้านคนที่ติดตามชัยชนะในรอบก่อนรองชนะเลิศของอังกฤษเหนือสเปนได้เพียงแวบเดียวสั้นๆ

ว่าเสียงนกหวีดเต็มเวลาดูเหมือนโล่งใจเพียงใดแต่ถึงอย่างนั้นการเฉลิมฉลองก็เกิดขึ้นเพียงชั่วขณะ ซึ่งเป็นคลื่นอารมณ์ชั่วขณะซึ่งถูกขจัดไปอย่างรวดเร็วโดยลัทธิปฏิบัตินิยมในการแถลงข่าวหลังการแข่งขันของเธอ Wiegman มักจะพูดน้อยทั้งต่อหน้าและลับหลังกล้องเป็นกิริยาที่ให้ความเคารพเพดานกระจกสุภาษิตได้รับการแตกโดยอังกฤษในฤดูร้อนนี้นัดสุดท้ายของวันอาทิตย์หากพวกเขาได้รับชัยชนะจะทำให้ทุกอย่างพังทลาย

นั่นคือคำสั่งของ Wiegman พาอังกฤษจากทีมไปสู่รอบนอกของการตระหนักถึงศักยภาพของแผ่นดินไหวและทำให้พวกเขาอยู่ข้างหน้าและเป็นศูนย์กลางของความสำเร็จบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดเธอสวมเสื้อคลุมนั้นมาตั้งแต่เธอก้าวเข้าสู่บทบาทแต่สิ่งที่ตามมาได้เกินคาดของเธออย่างแน่นอนอดีตหัวหน้าADO Den Haagได้เปลี่ยนการพยากรณ์ฤดูร้อนที่มืดมนตามประเพณีของอังกฤษ

ให้กลายเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าจดจำซึ่งทำให้สตาเดียสว่างไสวขึ้นและลงในประเทศแม้ว่าสภาพอากาศจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อลดโอกาสแฟนบอลรุ่นต่อรุ่นทั้งชายและหญิงทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะพูดถึงค่ำคืนที่เหล่าไลโอเนสทำลายสถิติยุโรปด้วยการรื้อนอร์เวย์8-0

พวกเขาจะเปรมปรีดิ์ในความอิ่มเอมใจของจอร์เจียสแตนเวย์ที่ทำให้ตะลึงงันต่อเวลาพิเศษกับชาวสเปนและพวกเขาจะเคารพความกล้าของAlessia Russoในการจบสกอร์หลังของAlessia Russoกับสวีเดนซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ปิดฉากความประทับใจของทัวร์นาเมนต์ของหนุ่มวัย 23 ปีได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *