สัญญาความจริง

สัญญาความจริง ท่ามกลางการพูดคุยทางออกของ Man Utd

สัญญาความจริง ท่ามกลางการพูดคุยทางออกของ Man Utd คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สัญญากับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่าเขาจะเปิดเผยความจริงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าท่ามกลางรายงานที่เขากำลังค้นหาทางออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดต่อไปโรนัลโด้ ต้องการอำลาแมนฯยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่พวกเขาไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกกองหน้ารายนี้เก็บสถิติการแข่งขันทั้งประตูแอสซิสต์และลงสนามและในวัย37ปีก็กระตือรือร้นที่จะเพิ่มจำนวนของเขาเข้าไปนักเตะทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำของยุโรปหลายแห่งรวมถึงเชลซีและแอตเลติโกมาดริดแม้ว่าจะมีผู้อาวุโสทั้งสองฝ่ายที่ไม่มั่นใจเกี่ยวกับการย้ายทีมก็ตาม

จุดยืนของแมนฯยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้คือโรนัลโด้ไม่ได้มีไว้ขายและแม้ว่าจะยังคงเป็นแบบนั้นพวกเขาสามารถเปิดกว้างสำหรับทางออกของเขาหาก Erik ten Hag ตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดสำหรับทีมมีรายงานว่าผู้จัดการคนใหม่ไม่พอใจกับทัศนคติของโรนัลโด้ท่ามกลางความปรารถนาที่จะออกจากทีม

อดีตกองหน้าเรอัลมาดริดได้ตัดความผิดหวังในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดทำ4-0ด้วยน้ำมือของเบรนท์ฟอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาขณะที่เขาถูกไล่ออกจาก11ตัวจริงในการเปิดฤดูกาลที่บ้านที่ไบรท์ตันซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้2-1ด้วยคำถามที่ถูกถามถึงอนาคตของเขาอย่างต่อเนื่องตอนนี้ โรนัลโด้ ได้ใช้Instagramเพื่อรับรองกับแฟนๆแมนฯยูไนเต็ดว่าพวกคุณจะรู้ความจริงทั้งหมดเมื่อฉันให้สัมภาษณ์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

สัญญาความจริง

รายงาน สัญญาความจริง ท่ามกลางการพูดคุยทางออกของ Man Utd

โรนัลโดเสริมว่าสื่อมีแต่คำโกหกฉันมีสมุดบันทึกและจากข่าว 100 เรื่องล่าสุดที่เขียนเกี่ยวกับฉันมีเพียงห้าเรื่องเท่านั้นที่แม่นยําคุณสามารถจินตนาการถึงสิ่งต่างๆได้จำไว้ในใจความเห็นทางโซเชียลมีเดียของโรนัลโด้ได้เพิ่มเข้าไปในละครรอบๆแมนฯยูไนเต็ดในขณะที่พวกเขาพยายามฟื้นตัวจากการเริ่มต้นฤดูกาลที่ร้อนระอุด้วยเกมที่บ้านกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลที่ขมขื่นในMonday Night Footballรองจาก Ten Hag

แกรี่เนวิลล์อดีตกัปตันทีมแมนฯยูไนเต็ดตั้งคำถามกับจุดยืนของโรนัลโด้โดยทวีตว่าทำไมนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลในความคิดของผมถึงต้องรอถึง2สัปดาห์ถึงจะบอกความจริงกับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลุกขึ้นแล้วพูดสโมสรกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติและต้องการผู้นำในการเป็นผู้นำเขาเป็นคนเดียวเท่านั้นที่สามารถคว้าสถานการณ์นี้ไว้ได้

เมื่อต้นสัปดาห์ในรายการMonday Night Footballเนวิลล์กล่าวว่าเขาเชื่อว่าแมนฯยูไนเต็ดสามารถจบครึ่งล่างของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หากโรนัลโด้ได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรปัญหาที่พวกเขามีในตอนนี้คือถ้าพวกเขาเสียเขาไป ไม่มีอะไรเหลือในส่วนของการทำประตูในสนามเนวิลล์กล่าวฉันคิดว่าจริงๆแล้วถ้าพวกเขาไม่นำผู้เล่นเข้ามาหรือถ้าพวกเขานำผู้เล่นที่แย่เข้ามาและเขาออกไปฉันคิดว่าพวกเขาสามารถจบในครึ่งล่างของตารางได้

ผมคิดว่านั่นเป็นทีมที่อยู่ในระดับล่างสุดของตารางนั่นเป็นคำกล่าวที่ยิ่งใหญ่ที่อาจดูงี่เง่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลพวกเขาเสียขวัญและถูกยิงเป็นชิ้นๆมันแย่มากๆพวกเขากลับไปสู่ค่าเริ่มต้นเรามองย้อนกลับไปที่แฮตทริกของเดิร์กเคาต์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่แอนฟิลด์ในปี 2011 ขณะที่ฮาเวียร์เอร์นานเดซพยายามดึงกลับมาให้ทีมเยือน

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *