ยูเวนตุส

ยูเวนตุส กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้า Fiorentina

ยูเวนตุส กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับกองหน้า Fiorentina กับ Arsenal และ Spurs เสนอให้ไม่พิจารณายูเวนตุสกำลังเจรจาเพื่อความพึงพอใจป้ายราคา58.8ล้านปอนด์ของฟิออเรนติน่าสำหรับดูซานวลาโฮวิชตัวแทนของกองหน้าไม่พิจารณาข้อเสนอจากอาร์เซนอลและท็อตแนมฟิออเรนติน่าต้องการขายวลาโฮวิชในเดือนนี้ ยูเว่ยินดีจัดสรรเงินเพิ่มสำหรับงบประมาณมกราคมเพื่อเซ็นสัญญาแข้งวัย21ปีJuventusกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาDusan Vlahovicกองหน้าFiorentinaโดยตัวแทนของSerbไม่ได้พิจารณาข้อเสนอใดๆจากArsenalและTottenhamตามรายงานของSkyในอิตาลีJuveกำลังเจรจาเพื่อขอราคา58.8ล้านปอนด์ของ Fiorentinaเพื่อขอซื้อVlahovicซึ่งเป็นที่ต้องการของทั้งสองสโมสรในลอนดอนเหนือ

ฟิออเรนติน่าต้องการขายนักเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย21ปีรายนี้ในเดือนนี้เพื่อเพิ่มผลกำไรให้ได้มากที่สุด เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกเพียง18เดือนตัวแทนฟุตบอล Roberto De Fanti พูดถึง Vlahovic ที่ดีเพียงใดหลังจากที่กองหน้าFiorentinaเชื่อมโยงกับการย้ายหน้าต่างนี้และสิ่งที่เขาจะทำถ้าเขาเป็นตัวแทนของเขาตอนนี้Juveยินดีที่จะจัดสรรเงินทุนเพิ่มเติมให้กับงบประมาณการใช้จ่ายเดิมในเดือนมกราคมเพื่อเอาชนะArsenalและSpursในการแข่งขันเพื่อVlahovicรายงานในหนังสือพิมพ์La Gazzetta Dello Sportของอิตาลีเมื่อเย็นวันจันทร์อ้างว่าJuventusได้บรรลุข้อตกลงกับตัวแทนของVlahovicในข้อตกลงห้าปีแล้วในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะยื่นประมูลLa Violaอย่างเป็นทางการมูลค่า50.4ล้านปอนด์

ยูเวนตุส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ยูเวนตุส ต้องการตัว Dusan Vlahovic

   Daniele Pradeผู้อำนวยการด้านกีฬาของFiorentinaกล่าวกับSportitaliaว่ามันเป็นการประเมินที่สำคัญ มากกว่า70ล้านยูโรเป็นเงินก้อนโดยไม่มีข้อตกลงแลกเปลี่ยนและไม่มีโครงสร้างการชำระเงินประธาน Rocco Commisso กำหนดให้เราประตูของเราทุกบานในสถานการณ์นี้เพราะเราต้องเข้าใจว่าผู้เล่นและตัวแทนของเขาต้องการทำอะไรจริงๆเราได้รับข้อเสนอที่สำคัญบางอย่างสำหรับเขาข้อเสนอที่สำคัญมากแต่เราไม่เคยได้รับการตอบรับใดๆจากตัวแทนของเขาเลยในด้านของเรามีความโปร่งใสที่ดีเสมอมาผมอ้างถึงสิ่งที่โจบาโรนหัวหน้าผู้บริหารของฟิออเรนติน่ากล่าวทั้งหมดของเราประตูเปิดอยู่เราพร้อมแล้วที่จะนั่งลงที่โต๊ะและพูดคุยเราได้ยื่นข้อเสนอที่สำคัญหลายอย่างสำหรับการต่อสัญญา  

และเรายังมีข้อเสนอสองสามข้อที่จะขายเขาอย่างแข็งแกร่งผมพูดแบบนี้เพราะว่าสโมสรของเราทำเงินได้75ล้านยูโรต่อปีและเราไม่สามารถจะเสียทรัพย์สินอันมีค่าไปได้ฟรีๆพวกเขาทั้งหมดเป็นข้อเสนอที่ถูกต้องและน่าพอใจด้วยวิธีการชำระเงินที่เหมาะกับเราเราไม่สามารถดำเนินการตามข้อตกลงนี้ได้เพราะไม่เคยติดต่อกับตัวแทนของผู้เล่นเลยวลาโฮวิชโดดเด่นในฤดูกาลที่แล้วเมื่อเขายิงได้21ประตูจาก40นัดให้กับฟิออเรนติน่าและยังคงฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจด้วยผลงาน20ประตูจาก24เกมในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้อาร์เซนอลยังคงให้ความสนใจในตัววลาโฮวิชอย่างแข็งแกร่งแต่พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุข้อตกลงในเดือนนี้เนื่องจากขนาดของค่าธรรมเนียมการโอนที่จำเป็นในการเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *