บรูโน่ กิมาไรส์

บรูโน่ กิมาไรส์ สู่นิวคาสเซิ่ล

บรูโน่ กิมาไรส์ สู่นิวคาสเซิ่ลมิดฟิลด์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์สามารถหนุนการเอาตัวรอดของMagpiesได้Newcastle ได้เสร็จสิ้นการลงนามของBruno GuimaraesจากLyonโดยไม่เปิดเผยค่าธรรมเนียมกองกลางบราซิลเซ็นสัญญาสี่ปีครึ่งอาร์เซนอลยังสนใจในวัย24ปีซึ่งได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิดจากMan UtdและPSGนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดคว้าตัวบรูโน่กิมาไรส์มิดฟิลด์ที่พร้อมจะผลักดันทีมในพรีเมียร์ลีกให้อยู่รอดนักเตะทีมชาติบราซิลได้ลงนามในข้อตกลงสี่ปีครึ่งที่เซนต์เจมส์พาร์กโดยย้ายจากลียงในลีกเอิงไปแบบไม่เปิดเผยค่าตัวเขาจะสวมเสื้อหมายเลข39หมายเลขรถแท็กซี่ที่พ่อเคยขับด้วยข้อตกลงที่เสร็จสิ้นในที่สุดJack Wilkinsonแห่งSky Sportsอธิบายว่าทำไมคุณภาพที่Guimaraesจะนำมาสู่ทีมของEddie Howeที่St James’ Parkจึงไม่เป็นปัญหา 

Guimaraes ย้ายไปลียงในเดือนมกราคม2020และลงเล่น295นาทีในการวิ่งไปสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเนื่องจากสโมสรฝรั่งเศสโด่งดังเอาชนะยูเวนตุสแชมป์อิตาลีและแชมป์อังกฤษแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนที่จะถูกบาเยิร์นมิวนิคผู้ชนะในที่สุดสี่คนสุดท้ายแผนที่ความร้อนของ Guimaraes จากแคมเปญ Champions League แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นกองกลางตัวรับด้วยการค้าขายแต่ยังเป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติและความกระหายที่จะก้าวไปข้างหน้าเมื่อใดก็ตามที่มีโอกาสเกิดขึ้นนอกจากนี้ ความสามารถในการต่อสู้ของเขายังอยู่ในระดับที่ดีที่สุดในลีกเอิงในฤดูกาลนี้โดยเขารั้งอันดับที่สี่จากการดวลที่ชนะที่แปดจากการสกัดบอลและเป็นอันดับที่หกสำหรับการครองบอลในแดนกลางGuimaraesอยู่ในอันดับที่25ในการครองบอลในเกมรุกซึ่งเป็นคุณสมบัติเพิ่มเติมที่น่าประทับใจสำหรับมิดฟิลด์แนวรับที่พูดถึงความสามารถของเขาในการเพรสซิ่งไปทั่วสนาม

บรูโน่ กิมาไรส์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บรูโน่ กิมาไรส์ ไม่ต้องการคำเชิญให้เข้าสู่ดินแดนของฝ่ายตรงข้าม

Guimaraes ซึ่งต่อยอดในระดับนานาชาติโดยบราซิลเข้ามาในตัวเขาเองเมื่อตรวจสอบคุณภาพการโจมตีของเขาไม่ได้จำกัดแค่การทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับเท่านั้นเขามีประสิทธิภาพในครึ่งหลังของฝ่ายตรงข้ามและพื้นที่โจมตีหากไม่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้Guimaraesครองตำแหน่งสูงสุดในลีกเอิง1ในฤดูกาลนี้สำหรับการจ่ายบอลสำเร็จในครึ่งหลังของคู่แข่งและนั่งจ่าฝูงร่วมกับ Dimitri Payet ของ Marseille สำหรับการจ่ายบอลสำเร็จในรอบที่สามสำหรับบริบทคีเลียนเอ็มบัปเป้และลิโอเนลเมสซีสตาร์ตัวรุกของปารีสแซงต์แชร์กแมงอยู่ในอันดับที่สี่และห้าตามลำดับสำหรับเมตริกนี้ความสามารถในการหาการจ่ายบอลแบบแบ่งการป้องกันนั้นแสดงให้เห็นโดยจำนวนการจ่ายบอลที่สมบูรณ์และโอกาสที่เขาสร้างขึ้น  

ในขณะที่การฟาล์วของกิมาไรส์ชนะและสถิติการสัมผัสแสดงให้เห็นว่ามีการส่งบอลที่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่ชาวบราซิลกำลังเล่นอยู่ในฝรั่งเศสอยู่สองสามรายเมื่อคุณรวมคุณภาพการจู่โจมและการป้องกันของกิมาไรส์ ชัดเจนว่านิวคาสเซิลได้ระบุมิดฟิลด์ที่มีคุณสมบัติแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ของแท้ซึ่งหาได้ยากในช่วงเวลาที่ดีที่สุด นับประสาในช่วงเดือนมกราคมที่ยากลำบากซึ่งอาจเป็นความแตกต่างระหว่างพรีเมียร์ลีกความปลอดภัยและการตกชั้นมันอาจจะเป็นข้อได้เปรียบของนิวคาสเซิลที่บรูโน่กิมาไรส์อยู่กับทีมบราซิลไม่มีทางที่ชาวบราซิลจะรู้ว่านิวคาสเซิลสโมสรใหญ่เป็นอย่างไรพวกเขาคือยักษ์ใหญ่ที่กำลังหลับใหลดังนั้นในทีมชาติบราซิลเขาจึงถูกรายล้อมไปด้วยผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกและฉันแน่ใจว่าเขากำลังหาข้อมูลจากพวกเขาอยู่อย่างแรกเลยเขาเป็นตัวละครที่ตัวใหญ่เมื่อผู้คนมองไปรอบๆและเห็นว่าเขาอยู่ในห้องแต่งตัวนั่นเป็นข่าวดีถ้าคุณอยู่ท้ายตารางเขาก้าวขึ้นมาและไม่กลัวมัน

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *