บทสัมภาษณ์

บทสัมภาษณ์ ของ Darren Carter

บทสัมภาษณ์ ของ Darren Carter หัวหน้าทีมหญิงของเบอร์มิงแฮมซิตี้เผชิญกับงานที่ยากลำบากแต่โค้ชบาสเก็ตบอลคือแรงบันดาลใจของเขาดาร์เรนคาร์เตอร์อยู่บ้านผู้สนับสนุนเบอร์มิงแฮมซิตี้ตลอดชีวิตการเล่นอาชีพของเขาที่สโมสรรวมถึงการยิงจุดโทษที่ทำให้สโมสรเข้าสู่พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในปี 2545 ยี่สิบปีต่อมาเขากลับมาเป็นโค้ชชั่วคราวของเบอร์มิงแฮมซิตี้สตรีผู้เล่นบางคนของเขาไม่ได้เกิดเมื่อลูกบอลกระทบตาข่าย แต่เขาจำได้ถึงส่วนต่างๆเหล่านี้สำหรับเกมแรกของเขาที่คุมแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อเดือนที่แล้วผู้เข้าชมที่เซนต์แอนดรูว์เพิ่มขึ้นจากจำนวนครอบครัวและเพื่อนฝูงในฝูงชนมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษเขาบอกสกายสปอร์ตมันอาจจะไม่ได้ล่มสลายในครั้งแรกที่พวกเขาภาคภูมิใจ

คุณซาบซึ้งกับช่วงเวลาเหล่านั้นมากขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้นครอบครัวของผมทั้งครอบครัวเป็นกองเชียร์ของเบอร์มิงแฮมซิตี้มันยังให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านแม้ว่า Carter วัย38ปีจะบอกว่าเขารักทุกนาทีของมันและเรียนรู้ทุกวันแต่สถานการณ์ในการกลับมาของเขานั้นห่างไกลจากอุดมคติทีมนี้อยู่จุดต่ำสุดของ Women’s Super League โดยมีเพียงจุดเดียวจากการแข่งขัน 10 นัดแรกของพวกเขามีการแสดงการต่อสู้ในเกมแรกนั้นมีเพียงประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงท้ายเกมเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาเสียแต้มมีแม้กระทั่งสองเป้าหมายที่จะเฉลิมฉลองเพิ่มจำนวนรวมเป็นสองเท่าสำหรับฤดูกาลถือเป็นกำลังใจเพราะให้ความเชื่อมั่นว่าทีมสามารถแข่งขันได้

บทสัมภาษณ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Darren Carter กล่าวใน บทสัมภาษณ์ ของ เขา

   งานแรกคือการยกระดับจิตวิญญาณคาร์เตอร์กล่าวเพราะเราควรแข่งขันกันผู้เล่นสมควรที่จะได้อยู่ในระดับนี้แต่คุณจะคืนความมั่นใจได้อย่างไรคุณแค่เตือนพวกเขาถึงคุณสมบัติของพวกเขาฉันเคยไปที่นั่นนั่นคือวิธีที่คุณสร้างโมเมนตัมผมได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของความคิดผู้เล่นเริ่มที่จะสนุกกับมันอีกครั้งนั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉันในอุตสาหกรรมใดๆหากคุณไม่สนุกกับมันถ้ามันกลายเป็นการบดขยี้คุณก็จะไม่ได้สิ่งที่ดีที่สุดของผู้คนมันคือการสร้างสภาพแวดล้อมและรอยยิ้มบนใบหน้าอาชีพการเล่นของเขาเพิ่งจะจบลงเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขารับทราบว่าโอกาสมาถึงเร็วกว่าที่เขาคาดไว้ในอาชีพโค้ชของเขาหลังจากที่ได้พูดคุยกับเครกการ์ดเนอร์อดีตเพื่อนร่วมทีมซึ่งปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร 

คาร์เตอร์เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของสตีฟบรูซและมิกแม็กคาร์ธีซึ่งเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์มากมายแต่เขาพูดถึงจิมมี่ชานบอสของโซลิฮัลล์มัวร์ซึ่งเขาเริ่มการเดินทางเพื่อฝึกสอนในฐานะที่ปรึกษาของเขาฉันเป็นลูกศิษย์ของเขาเขาใช้โทรด่วนอิทธิพลเป็นแบบผสมผสานคาร์เตอร์เป็นแฟนบาสเก็ตบอลตัวยงดังนั้นฟิล แจ็กสันอดีตโค้ชของชิคาโกบูลส์จึงเป็นแรงบันดาลใจเขาเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดฉันได้อ่านหนังสือของเขาทั้งหมดแล้วเมื่อเกิดโรคระบาดครั้งแรกฉันได้ศึกษาเขาและวิธีฝึกสอนของเขาเป็นอย่างมากฉันชอบความสลับซับซ้อนของบาสเก็ตบอลจิตวิทยาของมันพวกเขาก้าวหน้ากว่ามากในการสร้างสภาพแวดล้อมสำหรับผู้เล่นวิธีการมีส่วนร่วมกับพวกเขาถึงแม้ว่ามันจะเป็นกีฬาที่แตกต่างไดนามิกที่แตกต่างความท้าทายในการจัดการผู้คนคือยังเหมือนเดิม

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *