บทสัมภาษณ์ของ

บทสัมภาษณ์ของ บรูโน่ แฟร์นันเดส

   บทสัมภาษณ์ของ บรูโน่ แฟร์นันเดสแมนฯยูไนเต็ดเก่งเรื่องแผนการเอาชนะแมนฯซิตี้สถิติการทำประตูของเขาในฤดูกาลนี้และการสนับสนุนโอเล่กุนนาร์โซลชาร์บรูโน่แฟร์นันเดสกล่าวว่าเป้าหมายหลักของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการนำเกมดาร์บี้แมตช์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้คือการป้องกันตัวอย่างเหมาะสมดังนั้นผู้เล่นที่สร้างสรรค์ของพวกเขาจะสามารถเอาชนะเกมสำคัญที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในวันเสาร์นี้นี่จะเป็นครั้งแรกที่ยูไนเต็ดเล่นในบ้านนับตั้งแต่ที่พวกเขาพ่ายแพ้ 5-0 โดยคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลที่นั่นเมื่อสองสัปดาห์ก่อนในขณะที่เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสยืนยันว่าผลการแข่งขันจะไม่ส่งผลกระทบในเกมสุดสัปดาห์นี้เขาเปิดเผยการแลกเปลี่ยนห้องแต่งตัวหลังจากแพ้ลิเวอร์พูลได้บังคับให้ทีมโฟกัสไปที่การรักษาฝ่ายตรงข้ามให้ออก 

พวกเขาประสบความสำเร็จด้วยการเปลี่ยนไปใช้แบ็คทรีเพื่อเก็บคลีนชีตที่ท็อตแนมในวันเสาร์ แต่จากนั้นยูไนเต็ดก็ปล่อยสองที่อตาลันต้าในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์และเฟอร์นันเดสกล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถทำผิดพลาดที่คล้ายกันกับซิตี้มันไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับเราสิ่งที่เป็นในอดีตผลการแข่งขันกับลิเวอร์พูลท็อตแนมหรืออตาลันต้าจะไม่มีประโยชน์ในนัดนี้เพราะมันเป็นทีมที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงวิธีการเล่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเฟอร์นันเดสกล่าวกับสกายกีฬามันเป็นเกมเฉพาะที่ทุกช่วงเวลาสามารถเปลี่ยนแปลงได้คุณสามารถเตรียมตัวในแบบที่คุณต้องการแต่แต่ละคนต้องทำบางสิ่งที่พิเศษในเกมประเภทนี้สำหรับฝั่งของเราฝั่งเมืองคุณสามารถแก้เกมเหล่านี้ได้โดยผู้เล่นที่ทำสิ่งที่ดี

บทสัมภาษณ์ของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เราต้องยึดมั่นในแผนตั้งรับบรูโน่กล่าวใน บทสัมภาษณ์ของ เขา

   สำหรับเราคือยึดมั่นในแผนตั้งรับให้ดีอย่าเสียประตูคือประเด็นหลักสำหรับเราเพราะเรารู้ว่าเรามีประตูในทีมและนักเตะที่ทำคะแนนได้ถ้าเราไม่เสียเราจะทำคะแนนได้ทุกเมื่อประเด็นหลักสำหรับเราคือตั้งรับให้ดีเป็นทีม เราเสนอให้ทุกคนในห้องแต่งตัวหลังจากพ่ายลิเวอร์พูลครั้งนั้นว่าเราไม่สามารถเสียประตูมากมายขนาดนี้ดาบิดเดเคอายอดเยี่ยมสำหรับเราเซฟได้มากมายและเรายังเสียประตูมากมายในหลายๆเกมเราต้องปกป้องเขา และทุกคนต้องปกป้องคนที่อยู่เบื้องหลังกองหน้าต้องปกป้องมิดฟิลด์มิดฟิลด์ปกป้องกองหลังและกองหลังปกป้องผู้รักษาประตูในตอนท้ายเราจะป้องกันตัวเองจากการเสียประตูและคุณภาพของเรามีอยู่ในทีมทุกเวลาที่เราสามารถทำประตูได้และเราจะทำได้ 

ยูไนเต็ดเสียไปแล้วมากกว่าหนึ่งในสามของประตูที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาลที่แล้วในพรีเมียร์ลีก โดยฝ่ายตรงข้ามทำคะแนนได้อย่างน้อยสองครั้งในสี่เกมสุดท้ายของพวกเขาในทุกการแข่งขันเฟอร์นันเดสกล่าวว่าทีมต้องตัดความผิดพลาดที่ทำให้พวกเขามีปัญหาในการป้องกันมันยากที่จะอธิบายว่าทำไมมันถึงเกิดขึ้น โดยพื้นฐานแล้วเรามีกองหลังเหมือนกับฤดูกาลที่แล้วราฟาเอลวารานเฟอร์นันเดสกล่าวบางครั้งหากคุณเสียสมาธิไปชั่วขณะคุณต้องเข้าใจว่ามันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะจ่ายเท่าไหร่หาเงินได้เท่าไหร่ทุกทีมมีคุณสมบัติที่จะทำร้ายคุณในเกมกับเลสเตอร์เราเสียสองประตูเมื่อเราพยายามจะชนะเราทำพลาดกับลิเวอร์พูลมันยากที่จะอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมนั้นแต่เราก็ทำผิดพลาดในเกมนั้นด้วยส่วนใหญ่มันมาจากเราทำผิดพลาดหรือไม่ป้องกันวิธีที่เราควรยอมรับเป้าหมาย

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *