นูเนซกองหน้าลิเวอร์พูล

นูเนซกองหน้าลิเวอร์พูล ยิง 4 ประตูใส่แอร์เบไลป์ซิก

นูเนซกองหน้าลิเวอร์พูล ยิง4ประตูใส่แอร์เบไลป์ซิกเออร์ลิ่งฮาแลนด์เตรียมประเดิมสนามกับแมนฯซิตี้ Darwin Nunez ยิงสี่ประตูให้ลิเวอร์พูลกับ RB Leipzig; Erling Haaland เตรียมเปิดตัวแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์นี้สกายสปอร์ตส์ย้อนรำลึก10สุดยอดสตาร์ทอัพด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ในยุคพรีเมียร์ลีกดาร์วินนูเนซลงสนามโดยทำได้4ประตูให้ลิเวอร์พูลกับแอร์เบไลป์ซิกและเออร์ลิ่งฮาแลนด์เตรียมประเดิมสนามให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้แต่กองหน้าคนใดสร้างผลกระทบมากที่สุดให้กับสโมสรใหม่ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่นี่เรามาดูผู้เล่น10คนที่ตีเส้นร้อนทันทีเลส์เฟอร์ดินานด์เป็นหนึ่งในผู้จุดประกายในช่วงเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก

เมื่อปี 1992/93 โดยทำไป20ประตูให้กับควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สและช่วยให้ทีมของเขาจบอันดับที่ห้าผลตอบแทนที่ยั่งยืนจบลงด้วยการย้ายไปนิวคาสเซิลมูลค่า6ล้านปอนด์ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล1995/96และสิ่งนี้สร้างผลกระทบที่ระเบิดได้มากที่สุดจากการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ในประวัติศาสตร์ของแผนกเฟอร์ดินานด์ทำประตูในเกมลีกนัดแรกกับโคเวนทรีทำสองประตูให้โบลตันในอีกสามวันต่อมาและดำเนินการลงทะเบียน13ประตูใน10เกมลีกแรกของเขาในลีกสำหรับสโมสรใหม่ของเขาโดยจบฤดูกาลด้วย29ประตูมิกกี้ควินน์สร้างชื่อให้กับเขาที่เซนต์เจมส์พาร์กแต่เปลี่ยนมาเล่นที่โคเวนทรีในเดือนพฤศจิกายน1992ได้สร้างหนึ่งในการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับสโมสรใหม่จนถึงปัจจุบันโดยทำไป10ประตูในลีกจาก6นัดแรกที่ลงเล่น

นูเนซกองหน้าลิเวอร์พูล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

นูเนซกองหน้าลิเวอร์พูล ยิง 4 ประตูในการลงครั้งแรก

สตรีคคลี่คลายแต่Quinnยังคงสิ้นสุดแคมเปญด้วย17ประตูเพื่อช่วยให้Sky Bluesรักษาความปลอดภัยบนเครื่องบินได้ดิเอโกคอสต้าย้ายจากแอตเลติโกมาดริดมาร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว32.5ล้านปอนด์ในปี2014และลงสนามได้อย่างน่าประทับใจโดยทำประตูในเกมเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกที่เบิร์นลีย์อีกครั้งกับเลสเตอร์ก่อนยิงดับเบิ้ลที่เอฟเวอร์ตันและแฮตทริกกับสวอนซีคอสต้ายังคงตามหาตาข่ายต่อไปโดยทำประตูได้11ประตูจาก 10 เกมลีกแรกของเขาและช่วยให้เดอะบลูส์คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ5ปีจบฤดูกาลด้วยการยิง20ประตูแม้จะได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบนปาปิสซิสเซ่เซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ลในช่วงหน้าหนาวปี 2012 

เพื่อร่วมงานกับเดมบาบาเพื่อนร่วมชาติและเริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจด้วยสองประตูจากสี่เกมแต่แข้งทีมชาติเซเนกัลทำผลงานได้อย่างถล่มทลายหลังจากนั่งสำรองเพียงคนเดียวในเกมที่พ่ายอาร์เซนอล2-1ซิสเซ่ทำประตูได้9ประตูจาก6เกมถัดมาและลงทะเบียนอีกสองประตูในเกมที่เอาชนะเชลซี2-0ในช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อช่วยให้ทีมของเขาจบอันดับที่5อลันเชียร์เรอร์ยังคงเป็นดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกด้วย 260 ประตูตลอดอาชีพค้าแข้ง14ปีในลีกสูงสุดของอังกฤษดังนั้นจึงเหมาะสมที่เขาจะออกสตาร์ทได้อย่างน่าทึ่งที่สุดครั้งหนึ่งที่สโมสรใหม่แบล็กเบิร์นทำลายสถิติค่าธรรมเนียมการโอนของอังกฤษเพื่อมอบรางวัลเชียเรอร์จากเซาแธมป์ตันในราคา3.6ล้านปอนด์ในปี2535ท่ามกลางความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและฟอร์มยอดฮิตในวัย22ปีจากสุดสัปดาห์แรกของยุคพรีเมียร์ลีก

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *