นอริชซิตี้เอาชนะ

นอริชซิตี้เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ 2-1

   นอริชซิตี้เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ 2-1 คีรีบูนคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลรายงานและไฮไลท์จากการปะทะกันของ Sky Bet Championship ระหว่าง Norwich City และ Huddersfield Town ที่ Carrow Road ขณะที่ Canaries ของ Dean Smith ได้รับชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลในครั้งที่สี่ของการถามในที่สุดนอริชก็คว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลในความพยายามครั้งที่สี่เนื่องจากประตูแรกจากJosh SargentและDanel Sinaniสร้างชัยชนะ2-1เหนือHuddersfield 10 คนที่Carrow Roadซาร์เจนท์กลับบ้านด้วยเวลาเพียงหกนาทีก่อนที่ซินานี่ซึ่งใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วยืมตัวกับเทอร์เรียร์ทำให้2-0หลังจาก16นาที

ผู้มาเยือนซึ่งมีทอมลีส์ไล่ออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังจากการฟาวล์อาชีพได้เล่นเกมนั้นหลังจากนั้นโดยมีแพ็ตโจนส์ ตัวสำรองดึงตัวกลับมาใกล้จบการแข่งขันกระตุ้นหนึ่งหรือสองช่วงเวลาที่วิตกกังวลแต่นอริชยังคงรั้งไว้สามจุดด้วยผู้ทำประตูสูงสุดของพวกเขาในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมาTeemu Pukkiได้รับบาดเจ็บและKenny McLeanเล่นเป็นแบ็คซ้ายชั่วคราวเนื่องจากขาดทีมอื่นCanariesเข้าสู่เกมด้วยการเริ่มต้นที่ไม่คุ้นเคยแต่ในไม่ช้าพวกเขาก็คว้าความคิดริเริ่มมันเป็นหนึ่งในผู้เล่นหน้าใหม่ที่สร้างความก้าวหน้าโดยแทนที่ Pukki ซาร์เจนต์มุ่งหน้าไปด้านข้างของเขาหลังจากบุกไปทางขวาอย่างรวดเร็ว

นอริชซิตี้เอาชนะ

รายงานการแข่งขัน นอริชซิตี้เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ทาวน์ 2-1

Sorba Thomas คิดว่าเขาโดน Max Aarons ทำฟาวล์ในการนำไปสู่เป้าหมายแต่ผู้ตัดสินJosh Smithโบกมือให้เล่นและลูกบอลถูกย้ายไปที่Sinaniซึ่งส่งข้ามที่สวยงามซึ่งSargentเหลือบมองผ่านLee Nichollsจากระยะใกล้นอริช ซึ่งเริ่มเล่นในตำแหน่งท้ายตาราง ยังคงครองตำแหน่งต่อไปและเพิ่มข้อได้เปรียบของพวกเขาเป็นสองเท่าการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นอีกครั้ง คราวนี้ผ่านช่องทางซ้ายด้านใน ตัดฮัดเดอร์สฟิลด์ออกจากกันโดยมีMarcelino NunezและKieran Dowellเข้ามาเกี่ยวข้องและเมื่อการยิงของซาร์เจนท์ถูกเบี่ยงเบนไปจากJosh Ruffelsลูกบอลก็ตกลงไปสำหรับSinaniซึ่งเคยใช้พื้นที่บางส่วนในพื้นที่แออัดมาก่อน กลับบ้านอย่างสงบ

ฮัดเดอร์สฟิลด์พ่ายแพ้7-0ในการเยือนแคร์โรว์โร้ดครั้งก่อนในฤดูกาล2020-21ถูกปลิวไปในช่วงแรกแต่ค่อยๆตั้งหลักในเกมและทิมครูลยังคงยุ่งอยู่กับแดนนี่วอร์ดสองครั้งและแจ็คRudoniทั้งคู่มีความพยายามที่ดีตามเป้าหมายผู้รักษาประตูชาวดัตช์ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกันในการสกัดฟรีคิกจากYuta Nakayamaแต่Norwichยังคงมองในด้านที่ดีขึ้นในขณะที่พวกเขาค้นหาชัยชนะในลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกอย่างเจ็บปวดโอกาสใดก็ตามที่Terriersจะได้รับอะไรจากเกมต้องใช้เวลาสามนาทีในครึ่งหลังเมื่อLeesได้รับคำสั่งให้เดินทัพมันเป็นใบแดงที่ชัดเจนโดยกองหลังดึงซาร์เจนท์กลับหลังจากที่เขาถูกซินานี่เก็บกวาดล้างและถึงแม้ว่าฟรีคิกที่ตามมาจากนูเนซจะไม่เกิดผลแต่เจ้าบ้านในตอนนี้กลับกลายเป็นรองในการดำเนินการ

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *