ช่วงซัมเมอร์

ช่วงซัมเมอร์ แห่งวิวัฒนาการที่แมนฯ ซิตี้

   ช่วงซัมเมอร์ แห่งวิวัฒนาการที่แมนฯ ซิตี้นำความท้าทายมาสู่ Pep Guardiola และทีมของเขาในขณะที่พวกเขาเสนอตัวเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่5ในรอบ6ปีมันเป็นช่วงฤดูร้อนของการเปลี่ยนแปลงที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ผู้เล่นคนสำคัญเข้ามาแล้วและผู้เล่นคนสำคัญซึ่งเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จล่าสุดของแมนฯ ซิตี้ภายใต้การคุมทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าได้จากไปมันเป็นวิวัฒนาการมากกว่าการปฏิวัติแต่มีความท้าทายอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับ Guardiola และฝ่ายของเขาในขณะที่พวกเขาเสนอราคาเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ห้าที่โดดเด่นในรอบหกปี

อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงที่เอทิฮัดสเตเดี้ยมเมืองยังคงเป็นทีมที่ต้องเอาชนะอย่างมากและ Guardiola ยืนยันว่าฝ่ายของเขาพร้อมที่จะปกป้องตำแหน่งที่พวกเขาชนะในเดือนพฤษภาคมไม่มีเหตุผลที่จะไม่มั่นใจกวาร์ดิโอล่ากล่าวไม่มีเหตุผลสิ่งที่คนเหล่านี้ทำไม่ใช่แค่ในพรีเมียร์ลีกแต่ถ้วยในประเทศและยุโรปพูดได้ทั้งหมดฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลนี้แต่ฉันแน่ใจว่าฉันรู้จักคนเหล่านี้ ฉันไม่สงสัยเลยแม้แต่วินาทีเดียวไม่มีเหตุผลที่เราจะสงสัยเช่นกัน แต่สิ่งต่างๆอาจต้องทำแตกต่างออกไปในฤดูกาลนี้เออร์ลิงฮาลันด์จูเลียนอัลวาเรซคาลวินฟิลลิปส์และสเตฟานออร์เตก้า ต่างก็เดินทางมาถึงเอทิฮัดสเตเดียมซึ่งเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ยุ่งมากเป็นพิเศษสำหรับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

ช่วงซัมเมอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ช่วงซัมเมอร์ แห่งวิวัฒนาการที่แมนฯ ซิตี้

   นอกจากนี้ยังเป็นช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายในแง่ของการย้ายทีมด้วยการอำลาราฮีมสเตอร์ลิ่งที่ซิตี้ออกจากเชลซีและกาเบรียลเฆซุสและโอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก้ซึ่งทั้งคู่ย้ายมาที่อาร์เซนอลเฟอร์นันดินโญ่ได้กลับไปบราซิลบ้านเกิดของเขากับแอตเลติโกพาราเนนเซ่พวกเขาเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมอย่างมากในช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนฯซิตี้เบนแรนซัมนักข่าวของ Sky Sports News ซึ่งอยู่กับแมนฯซิตี้ในการทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาครั้งล่าสุดยืนยันว่าสโมสรได้รับการยอมรับว่าสิ่งต่างๆจะต้องแตกต่างออกไปเล็กน้อยในฤดูกาลนี้ใช่แน่นอนมีการเปลี่ยนยามนิดหน่อยแรนซัมกล่าว

มันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นยุคใหม่ที่กำลังพัฒนานักเตะทุกคนที่ผมเคยคุยด้วยแม้แต่กวาร์ดิโอล่าพวกเขาตระหนักดีว่าจำนวนผู้เล่นที่ออกจากทีมไปจะทำให้สิ่งต่างๆเปลี่ยนไปแน่นอนว่าผู้เล่นรุ่นเก๋าได้รับการยอมรับอย่างแน่นอนว่าสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปเล็กน้อยและรูปแบบและยุทธวิธีนั้นอาจต้องปรับตัวและพวกเขาก็ต้องเปิดใจรับสิ่งนั้นเขากล่าวเสริมว่าคุณต้องดูผู้เล่นในสนามเท่านั้นยกตัวอย่าง Erling Haaland และมันก็แตกต่างไปจากที่พวกเขามีมาก่อนอย่างไรก็ตามสิ่งที่เราได้เห็นจนถึงตอนนี้จากแมนฯซิตี้ก่อนฤดูกาลใหม่นั้นยังคงเหมือนเดิมเกือบจะเหมือนกันทุกประการกับGuardiolaที่ขอให้ผู้เล่นของเขาเดินหน้าพยายามเล่นบอลข้างหลังในบางครั้งนำฟูลแบ็คไปข้างหน้าและใครก็ตามที่เล่นในแปดบทบาทนั้นไม่ว่าจะเป็นเควินเดอบรอยน์หรือเบอร์นาร์โดซิลวาสนับสนุนกองหน้า

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *