จามาล ลาสเซลเลส

จามาล ลาสเซลเลส ได้บรรยายถึงช่วงเวลาที่ขนลุก

   จามาล ลาสเซลเลส กัปตันทีมนิวคาสเซิ่ลกล่าวกับ Sky Sports News โดยเฉพาะเขาต้องถามว่าอแมนด้าใครเมื่อสเตฟลีย์โทรมายืนยันการเข้าครอบครองสโมสรเพราะไม่มีเบอร์เธอบันทึกไว้ในโทรศัพท์ ลาสเซลเลสได้บรรยายถึงช่วงเวลาที่ขนลุกอแมนด้าสเตฟลีย์โทรหาเขาเพื่อยืนยันว่าการปฏิวัตินิวคาสเซิลกำลังเกิดขึ้นหลังจากต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าเธอเป็นใครเพราะเขาไม่ได้บันทึกเธอไว้ในโทรศัพท์กัปตันทีมนิวคาสเซิ่ลกล่าวกับ Sky Sports News โดยเฉพาะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การเข้าซื้อกิจการซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย กัปตันทีมนิวคาสเซิ่ลกล่าวว่าทีมรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ตื่นเต้นที่จะพิสูจน์ตัวเอง 

Lascelles พบกับ Staveley และเจ้าของร่วมและสามี Mehrdad Ghodoussi ที่สนามฝึกซ้อมของ Newcastle เมื่อวันจันทร์แต่การโต้ตอบครั้งแรกของเขากับ Staveley เป็นการโทรศัพท์ที่น่าประหลาดใจ 30 นาทีก่อนการประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วฉันนั่งอยู่ที่บ้านกับลูกๆและคู่หูและโทรศัพท์ของฉันก็ดังขึ้นมันคืออแมนด้าฉันเป็นเหมือนอแมนด้าใครวะเขาบอกข่าวสกายสปอร์ตฉันไม่ได้บันทึกหมายเลขของเธอไว้จากนั้นเธอก็เหมือนกับ Amanda Staveley ดังนั้นฉันจึงวิ่งเข้าไปในห้องอื่นๆและเธอก็แนะนำตัวเองและพูดว่าในฐานะกัปตันฉันแค่อยากให้คุณรู้ว่าการครอบครองกำลังจะเกิดขึ้นในเวลา 30 นาทีและเราตั้งตารอที่จะเริ่มต้นมันวิเศษมาก

จามาล ลาสเซลเลส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จามาล ลาสเซลเลส ซาบซึ้งกับมันมาก

   เขากล่าวฉันซาบซึ้งกับมันมากมันทำให้ฉันรู้สึกมีส่วนร่วมฉันขนลุกจากนั้นพวกเขาก็เข้ามาในวันจันทร์และแสดงความขอบคุณซึ่งเยี่ยมมากพวกเขาดูเหมือนคนจริงๆและต้องการสร้างความสัมพันธ์และการสื่อสารกับเราซึ่งฉันคิดว่าสำคัญมาก Lascelles และเพื่อนร่วมทีมของเขาอยู่ในโหมดความหายนะและความเศร้าโศกหลังจากที่พวกเขาแพ้ให้กับ Wolves ในเกมสุดท้ายของพวกเขาก่อนช่วงเบรกทีมชาติและเขายืนยันว่าผู้เล่นไม่ได้อยู่ภายใต้ภาพลวงตาว่าพวกเขาไม่ได้เล่นเพื่ออนาคตของพวกเขาที่ St James สวนกัปตันยังรู้สึกเห็นอกเห็นใจผู้จัดการทีมสตีฟบรูซซึ่งคาดว่าจะถูกแทนที่ในสัปดาห์นี้แต่ยังคงรับผิดชอบการมาเยือนของท็อตแน่มในวันอาทิตย์ที่ถ่ายทอดสดบน Sky Sports Premier League แต่เขาหวังว่าความไม่แน่นอนจะเป็นปัจจัยกระตุ้น 

ผมคิดว่ามีความไม่แน่นอนอยู่บ้างในหมู่เด็กๆแต่เราเห็นว่ามันเป็นแง่บวกสร้างผลกระทบสร้างความประทับใจลาสเซลเลสกล่าวในฐานะที่เป็นคนเราทุกคนต่างมีความผิดในการเข้าสู่ Comfort Zone และเอาแต่พูดซ้ำๆแต่เมื่อคุณมีเจ้าของที่มีความทะเยอทะยานบอกว่าพวกเขาจะทำเช่นนี้เรารู้ว่ามันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่การเทคโอเวอร์คือทุกอย่างที่ใครๆพูดถึงในเมืองตอนนี้มันเกิดขึ้นแล้วและมันยอดเยี่ยมมากสำหรับผู้คนพวกเขาต้องการเห็นทีมของพวกเขาผลักดันเพื่อถ้วยรางวัลไม่ใช่แค่การไล่ตามและเอาตัวรอดทุกปีมันทำให้เราเปลี่ยนความคิดและแรงผลักดันพิเศษเพื่อสร้างความประทับใจทุกคนกำลังเล่นเพื่ออนาคตและตรงกับความทะเยอทะยานเราทุกคนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมันและหวังว่าจะทำให้เราได้เปรียบเป็นพิเศษเพื่อให้ได้ผลในวันอาทิตย์

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *