ข่าวซุบซิบ

ข่าวซุบซิบ ล่าสุดทั้งหมดของนิวคาสเซิ่ล ในตอนนี้

ข่าวซุบซิบ ล่าสุดทั้งหมดของนิวคาสเซิ่ลในตอนนี้การเข้าซื้อกิจการของสโมสรทางตะวันออกเฉียงเหนือมูลค่า300ล้านปอนด์ได้เสร็จสิ้นลงอย่างเป็นทางการแล้วโดยกลุ่มบริษัทที่นำโดยซาอุดิอาระเบียได้ยุติการเป็นเจ้าของทีม Magpies เป็นเวลา14ปีของไมค์แอชลีย์พรีเมียร์ลีกยืนยันการเข้าซื้อกิจการในแถลงการณ์โดยกล่าวว่าได้รับคำรับรองตามกฎหมายว่าราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบียจะไม่ควบคุมนิวคาสเซิลยูไนเต็ดกลุ่มการลงทุนนำโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ(PIF)และยังประกอบด้วยPCP Capital Partners และRB Sports & Mediaเจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิลคาดว่าจะเข้ามาแทนที่สตีฟบรูซในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชก่อนเกมซูเปอร์ซันเดย์กับท็อตแนมที่เซนต์เจมส์พาร์ค

แต่ตามรายงานของThe Times เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม Amanda Staveley ผู้อำนวยการ Newcastle United กำลังรอไฟเขียวจากเจ้าของซาอุดิอาระเบียคนใหม่ของสโมสรก่อนที่จะไล่ Bruce ออกในระหว่างนี้ทุกสายตาจับจ้องไปที่ใครที่ Magpies สามารถเซ็นสัญญาได้เมื่อหน้าต่างการโอนย้ายในเดือนมกราคมเปิดขึ้นอีกครั้งสำหรับธุรกิจในช่วงต้นปีหน้าคาดว่าบรูซจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมนิวคาสเซิลก่อนเกมแรกของสโมสรภายใต้เจ้าของคนใหม่ในสุดสัปดาห์หน้า แต่เขามีกำหนดจะเข้ารับการฝึกในวันจันทร์นิวคาสเซิลจะไล่ผู้จัดการทีมบรูซภายในไม่กี่วันโดยเจ้าของใหม่ของสโมสรกระตือรือร้นที่จะไม่ทำให้เกมแรกของพวกเขาเสียไปมีรายงานว่าแข้งวัย 60 ปีรายนี้จะถูกถอดออกโดยบรูซต้องจ่ายค่าชดเชย 8 ล้านปอนด์เมื่อข้อตกลงปัจจุบันของเขาถูกยกเลิกโดยสโมสร

ข่าวซุบซิบ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บรูซจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้านิวคาสเซิลหรือไม่ ข่าวซุบซิบ ล่าสุด

สมาคมที่นำโดยซาอุดิอาระเบียของนิวคาสเซิลได้รับการกล่าวขานว่ากำลังหารือเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการกับแฟรงค์แลมพาร์ดลูเซียงฟาฟร์ในขณะที่เบรนแดนร็อดเจอร์สและสตีเวนเจอร์ราร์ดเป็นชื่อล่าสุดที่ได้รับการพิจารณาให้รับตำแหน่งนี้สตีฟบรูซผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลบอกกับสกายสปอร์ตส์นิวส์ว่าเขาตระหนักดีว่าเจ้าของคนใหม่สามารถหาเฮดโค้ชคนใหม่ได้ฉันมีความสุขกับสโมสรที่ว่านี้ได้ผ่านมันเป็นคืนที่ดีสำหรับแฟนๆที่ฉันยินดีสำหรับพวกเขาบรูซบอกข่าวสกายสปอร์ตฉันต้องการดำเนินการต่อในฐานะผู้จัดการแต่ฉันต้องเป็นจริงฉันไม่ได้โง่และรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าของใหม่ฉันไม่มีแผนจะพูดกับอแมนด้าที่ฉันรู้บรูซเกิดจากการใช้ค่าใช้จ่ายของการแข่งขัน1000ของเขากับสเปอร์สต่อสัปดาห์ในวันอาทิตย์สกายสปอร์ต

เขากล่าวเสริมว่าถ้าฉันไม่เล่น1,000เกมกับสเปอร์สคุณอาจบอกว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นได้กับฉันเท่านั้นมันไม่ได้โหดร้ายมันเป็นแค่ฟุตบอลเดอะเดลี่เทเลกราฟรายงานเมื่อวันที่9ตุลาคมบรูซเตรียมรับเงิน8ล้านปอนด์จากนิวคาสเซิ่ลหากตามที่คาดไว้อย่างกว้างขวางเจ้าของคนใหม่ของสโมสรยุติการดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมฉันจะแปลกใจถ้าไม่มีใครใหม่ในที่นั่งร้อนในเวลาสำหรับสเปอร์สหนึ่งสัปดาห์ในวันอาทิตย์ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่สโมสรอย่างแกรมโจนส์ซึ่งมาถึงสโมสรแยกจากสต๊าฟฟ์ของบรูซคนอื่นๆมีโอกาสเป็นไปได้ที่มันจะเป็นเขาบางทีพวกเขาอาจมีใครบางคนอยู่ในใจแล้วหากพวกเขาไม่ได้รับเขาฉันไม่เชื่อว่าพวกเขามีใครบางคนในใจแล้วแต่มันไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่Bruceจะยังคงรับผิดชอบในเกมนั้นฉันแค่ไม่เชื่อว่าเขาเป็นรูปลักษณ์ที่พวกเขาต้องการหลังจากทุกสิ่งที่ผ่านไปใน24ชั่วโมงที่ผ่านมา

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *